'ยิ่งลักษณ์' ร่วมงาน ประจำปีสืบสานประเพณี 113 ปี มีนบุรี "เฮฮาหน้าเมือง ปชช.แห่ต้อนรับมอบดอกไม้ให้กำลังใจกันอย่างคึกคัก ก่อนจะทักทายคนที่มารอต้อนรับแบบเป็นกันเอง...

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.2558 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย อาทิ นายวิชาญ มีนชัยนันท์ นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ นางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ และนายปรีชาพล พงษ์พานิช ร่วมเที่ยวชมงานประจำปีสืบสานประเพณี 113 ปี มีนบุรี "เฮฮาหน้าเมือง" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 27 ธันวาคม 2558  ณ บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 หน้าสำนักงานเขตมีนบุรี


ทันทีที่เดินทางมาถึงยังบริเวณงาน มีประชาชนจำนวนมากรอต้อนรับ พร้อมมอบดอกไม้ให้กำลังใจ และส่งเสียงเชียร์ดังกึกก้องบริเวณงาน จากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินเที่ยวชมงาน พร้อมทักทายกับประชาชนอย่างเป็นกันเอง

จากนั้นได้เดินทางไปสักการะ พระพุทธรังสีสวัสดิรังสรรค์ และอนุสาวรีย์สมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ต่อด้วยการให้อาหารฟาร์มสัตว์หาชมยากทั้งม้าแคระ แพะ แกะ และอัลปาก้า ที่นำมาจัดแสดงให้ประชาชนได้รับชม    

...


สำหรับงานสืบสานประเพณี 113 ปี มีนบุรี "เฮฮาหน้าเมือง เป็นนิทรรศการที่จัดมาต่อเนื่องทุกปีของเขตมีนบุรี โดยภายในงานจะมีการออกร้าน ของมูลนิธิคนรักเมืองมีน จำหน่ายสินค้าราคาถูก สินค้าโอทอป สินค้าจากโรงงาน รำวงย้อนยุค ร่วมสร้างบุญกับผ้าป่าลอยฟ้า ประกวดเต้นเพลงลูกทุ่ง ประกวดธิดาเมืองมีน ชมฟรีคอนเสิร์ตและตลกมากมาย.

ภาพถ่ายโดย พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ