งามหน้า ผกก.สน.ดินแดง รับ ชายแต่งกายคล้ายตำรวจ วิ่งหนีประชาชน หลังโดนกล่าวหาจะพาสาวเข้าโรงแรม ในคลิปวิดีโอ ที่กำลังว่อนโซเชียลมีเดียขณะนี้ เป็นลูกน้องจริง สั่งตั้งคณะกรรมการสอบแล้ว ขอคู่กรณีแจ้งความ...

เมื่อวันที่ 28 เม.ย. พ.ต.อ.ภานพ วรธนัชชากุล ผกก.สน.ดินแดง ยอมรับ ชายแต่งกายคล้ายตำรวจวิ่งหนีประชาชน ที่ตะโกนไล่หลังมาว่า ช่วยกันจับหน่อย ตำรวจเป็นโจร ตำรวจเป็นโจร มึงพาน้องสาวกูเข้าโรงแรมทำไม ไอ้เ..ี้ย มึงไม่ต้องหนี ซึ่งปรากฏในคลิปวิดีโอที่กำลังแพร่หลายอยู่ในโลกโซเชียลขณะนี้ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด สน.ดินแดง โดยขณะนี้เจ้าตัวกำลังอยู่ระหว่างการลาสอบเลื่อนชั้นเป็นสัญญาบัตร ที่ จ.สงขลา และยังไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่ผู้เสียหายก็ยังคงไม่ได้เข้าแจ้งความ จึงยังไม่ทราบเรื่องทั้งหมดว่าในข้อเท็จจริงนั้นมีความเป็นมาอย่างไร

ผกก.สน.ดินแดง กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตามจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 2 นาย ที่เป็นคนรับเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวขึ้นรถ จากที่เกิดเหตุบริเวณซอยประชาสงเคราะห์ 23 อ้างว่า ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ เมื่อไปถึงก็ได้ถูกร้องขอให้ขี่รถออกมาโดยไม่ได้ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยล่าสุด ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาตัวผู้เสียหาย พร้อมวอนให้เข้าแจ้งความและให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ขณะเดียวกันได้สั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยให้ รอง ผกก.สส.สน.ดินแดง เป็นประธาน และให้รายงานผลโดยเร็วที่สุด เพราะผู้บังคับบัญชาได้สั่งกำชับให้สืบสวนข้อเท็จจริง และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

...