ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2567 เซเว่น อีเลฟเว่น ร้านสะดวกซื้อรายใหญ่เตรียมส่งเมนูอาหารเจที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า 300 รายการ เข้าร้าน เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามต้องการ ด้วยคอนเซ็บต์ J&JOYS (เจ แอนด์ จอยส์) Enjoy ได้ทุก Gen

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทศกาลกินเจปี 2567 เซเว่น อีเลฟเว่น ร้านสะดวกซื้อรายใหญ่มีสาขากระจายทั่วประเทศ เดินหน้าทำการตลาดต่อเนื่อง ล่าสุด ส่งเมนูอาหารเจดีต่อสุขภาพมากกว่า 300 รายการ เข้าร้านให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานตามต้องการ ซึ่งยังคงชูแนวคิด อร่อย สะดวก เลือกได้ทุกเวลา เพื่อสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคมุ่งเน้นความสะดวกในการรับประทานอาหารเจและกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมาบริโภคอาหารเจมากขึ้นด้วยคอนเซ็บต์ J&JOYS Enjoy ได้ทุก Gen จัดเต็ม ครบทุกมื้อ ทั้งประเภทอาหารคาว อาหารหวาน อาหารว่างและเครื่องดื่ม รวมทั้งให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย รสชาติถูกปากคนไทยและราคาประหยัด ตลอดจนมีบริการ 7Delivery เพื่ออำนวยความสะดวกสามารถสั่งสินค้าเจผ่านบริการ 7Delivery ได้ที่ 7-11 Mobile Application แล้วพนักงานจะนำสินค้าไปส่งถึงที่บ้านในช่วงวันที่ 1–11 ต.ค.2567 หรือ ตลอดเทศกาลเจ 2567

ขณะเดียวกันนอกจากให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสกับเมนูอาหารเจมากกว่า 300 รายการแล้ว เซเว่น อีเลฟเว่นยังส่งมอบความสะดวกส่งตรงอาหารเจถึงหน้าบ้านตลอดเทศกาล พร้อมเชิญร่วมกับโปรโมชั่น เพื่อช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเจแจกแสตมป์จัดหนักและส่วนลดราคาอาหารเจต่างๆ อีกมากมายสามารถติดตามกิจกรรมทางการตลาดและโปรโมชั่นดีๆในช่วงเทศกาลเจปีนี้ ผ่าน 7-11 Mobile Application บริการ 7Delivery มัดรวมมาไว้ในปุ่มเดี่ยว และสื่อต่างๆ ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1–11 ต.ค.2567

...