ตำรวจไซเบอร์ถือหมายศาลบุก รวบสาวสอง “See Nan Kimoji” เจ้าของบัญชี X คนดังคาคอนโดหรูย่านปิ่นเกล้าลวงชายหนุ่มสายเหลืองถ่ายทำคลิปโป๊โพสต์ขายโซเชียล เรียกค่าเข้ากลุ่มลับคนละ 199 บาท ผู้ติดตามกว่า 6 แสนคน เจ้าตัวยอมรับทำมานานกว่า 3 ปี นัดผู้ชายเข้ามาถ่ายคลิปประกบคู่กับตัวเองไม่ซ้ำหน้าอยู่เรื่อยๆ บางรายยินยอมให้ถ่ายทำฟรี บางรายเรียกเก็บเงินค่าถ่ายคลิป 1-2 พันบาทต่อคลิป มีรายได้ 1-2 แสนบาทต่อเดือน

ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 ก.ย. พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท.สั่งการให้ พล.ต.ต.นิพล บุญเกิด ผบก.สอท.2 พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ ผกก.4 บก.สอท.2 นำกำลังพร้อมหมายค้นศาลอาญาตลิ่งชันที่ จ.207/2567 ลงวันที่ 18 ก.ย.2567 เข้าค้นห้องพักในคอนโดหรูย่านปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ จับนายวิสุทธิ์ แสงตะคร้อ อายุ 30 ปี ชาว จ.เพชรบุรี ความผิด“เพื่อความประสงค์แห่งการค้าฯเพื่อจ่ายแจกแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า หรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร หรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักรฯซึ่งเอกสารฯลามก, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก”

พล.ต.ท.วรวัฒน์กล่าวว่า ชุดสืบสวน กก.4 บก.สอท.2 ตรวจสอบแอปพลิเคชัน X (Twitter) ชื่อบัญชี “See Nan Kimoji” สาวสองชื่อดัง มียอดผู้ติดตามกว่า 6 แสนคน พบการนัดถ่ายคลิปลามกลงขายในแอปพลิเคชัน X พร้อมลงตัวอย่างคลิปลามกให้ผู้สนใจอยากดูทักเข้าไปในแอคล็อก แต่ต้องจ่ายเงินค่าเข้ากลุ่มลับดูคลิปต่างๆครั้งละ 199 บาท เมื่อจ่ายเงินแล้วจะรับเข้ากลุ่มดูคลิปเต็มและคลิปลามกอื่นๆของตัวเองกับชายคู่นัดที่มาแสดงร่วมกัน เจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่าผู้ใช้งานบัญชีดังกล่าวคือนายวิสุทธิ์ แสงตะคร้อ สาวสองที่เป็นผู้ตั้งกล้องถ่ายคลิปลามกคู่กับชายที่นัดมาร่วมทำกิจกรรมทางเพศลงขายในแพลตฟอร์ม X พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ย่านปิ่นเกล้า รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลเข้าตรวจค้นและจับกุม ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือและไอแพดที่ใช้ถ่ายทำและตัดต่อคลิปลามก โคมไฟ และชุดนอนที่ใช้เป็นอุปกรณ์ประกอบการถ่ายทำ

...

พล.ต.ท.วรวัฒน์กล่าวต่อว่า จากการสอบสวน นายวิสุทธิ์ให้การยอมรับว่าได้นัดผู้ชายเข้ามาที่ห้องพัก เพื่อถ่ายทำคลิปลามกขายมานานกว่า 3 ปี มีรายได้เฉลี่ยเดือนละ 1-2 แสนบาท ปกติจะนัดผู้ชายเข้ามาถ่ายคลิปประกบคู่กับตัวเองไม่ซ้ำหน้าอยู่เรื่อยๆ บางรายยินยอมให้ถ่ายทำฟรี บางรายเรียกเก็บเงินค่าถ่ายคลิป 1-2 พันบาทต่อคลิป จากนั้นจะนำคลิปที่ถ่ายทำเสร็จแล้วไปตัดต่อจนเสร็จสมบูรณ์ ก่อนนำไปลงขายในแอคล็อก หลังสอบสวนแล้วควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ขอฝากประชาสัมพันธ์ว่า ตำรวจไซเบอร์ ยังคงกวดขันปราบปรามจับกุมผู้กระทำความผิดคดีเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ในสื่อโซเชียลมีเดียอย่างเข้มข้นต่อไป

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่