หนุ่มช่างทาสีเคราะห์ร้าย ประสบอุบัติเหตุตกจากที่สูงขณะมาเก็บงานทาสีสนามกีฬาโรงเรียนมัธยมย่านบางกะปิ เชือกที่ใช้โรยตัวเกิดขัดข้อง ร่างร่วงลงมาจากความสูง 15 เมตร เสียชีวิตคาที่  


เวลา 05.08 น. วันที่ 20 มิ.ย. 67 ร.ต.ท.นนทวิทย์ ช่อมะลิ รองสว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุคนงานก่อสร้างตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงเรียนมัธยมบ้านบางกะปิ ถนนนวมินทร์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู 


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานสนามกีฬาอเนกประสงค์ เป็นอาคารโครงเหล็กสูงประมาณ 15 เมตร ที่พื้น พบศพนายสุทัศน์ แจ่มใส อายุ 30 ปี คนงานทาสีโครงเหล็กอาคาร เสียชีวิตในลักษณะนอนหงาย ศีรษะแตกยุบและหลังหัก มีถังสีขาวหกกระจายเต็มพื้น


จากการสอบสวนทราบว่า นายสุทัศน์เป็นคนงานมาทาสีเก็บงานโครงเหล็กใต้หลังคา สูงประมาณ 15 เมตร โดยมีเชือกโรยตัว แต่ระหว่างที่กำลังทำงานอยู่เชือกโรยตัวที่เป็นอุปกรณ์เซฟตี้เกิดขัดข้อง ทำให้ตัวนายสุทัศน์หลุดร่วงลงมาที่พื้นด้านล่างเสียชีวิตดังกล่าว 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้เชิญญาติผู้ตายมาสอบสวน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนพบว่า เป็นอุบัติเหตุจากการทำงาน ก่อนมอบหมายให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรต่อไป