สำนักงานพาณิชย์ 17 จังหวัดภาคกลาง โดย พาณิชย์จังหวัดนครปฐม จัดใหญ่งาน "Central Thai Smart Fair" แสดงและจำหน่ายสุดยอดสินค้าดี ผลิตภัณฑ์เด่นกลุ่มจังหวัดภาคกลาง โดยนำสินค้าชุมชน อัตลักษณ์ นวัตกรรม เพื่อโอกาสทางการค้า สร้างรายได้แก่ผู้ประกอบการ ระหว่าง 10-14 มิ.ย.นี้


เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา ที่อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารบี) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร ร.ต.จักรา ยอดมณี ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "Central Thai Smart Fair" งานแสดงและจำหน่ายสุดยอดสินค้าดี ผลิตภัณฑ์เด่นกลุ่มจังหวัดภาคกลาง ยกระดับสินค้าชุมชน สินค้าอัตลักษณ์ และสินค้านวัตกรรม สร้างโอกาสทางการค้าและสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการกลุ่มจังหวัดภาคกลาง

การจัดงาน "Central Thai Smart Fair" ในครั้งนี้เป็นกิจกรรมภายใต้โครงการส่งเสริมพัฒนาขีดความสามารถ SMEs เสริมสร้างเศรษฐกิจฐานรากกลุ่มจังหวัดภาคกลาง มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าที่มีศักยภาพ และมีคุณภาพของกลุ่มจังหวัดภาคกลาง 17 จังหวัด ซึ่งเป็นภาคที่มีศักยภาพในการผลิตสินค้าบริการที่มีความหลากหลาย เป็นทั้งเพื่อผลักดันขับเคลื่อนการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าระหว่างจังหวัด สร้างโอกาสทางการตลาด และช่องทางการค้าให้กับผู้ประกอบการ โดยให้เกิดการเชื่อมโยงกับภาคการตลาด เกิดกิจกรรมทางเศรษฐกิจ สร้างมูลค่าการค้าระหว่างจังหวัดเพิ่มมากขึ้น

...

ภายในงานครั้งนี้ประกอบด้วย การจัดงานจำหน่ายสินค้าเด่นกลุ่มภาคกลาง 17 จังหวัด กว่า 50 ร้านค้า และการจัดกิจกรรมเจรจาธุรกิจทั้งในรูปแบบ Onsite และ Online เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสทางการตลาดของสินค้า พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการขาย ลุ้นรับของรางวัลมากมาย จึงขอเชิญทุกท่านมาเที่ยวชมและเลือกซื้อสินค้าดีสินค้าเด่นจากผู้ประกอบการกลุ่มภาคกลาง 17 จังหวัด ในงาน "Central Thai Smart Fair" ระหว่างวันที่ 10-14 มิถุนายน 2567 ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 2 อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารบี) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร.