"จก.กร.ทอ." ปลื้ม ผู้อบรม "พสบ.ทอ.18" ภาคเอกชน หนุนภารกิจหลักทางด้านกิจการพลเรือน และการประชาสัมพันธ์ จับมือกองทัพอากาศให้การช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมและบรรเทาภัยพิบัติ รวมทั้งดำรงและเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ในการช่วยดูแลช่วยเหลือประชาชน


เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 67 พล.อ.ท.ประภาส สอนใจดี จก.กร.ทอ. พร้อมด้วย ผอ.กบภ.สนผ.กร.ทอ. รับมอบไฟฉายแรงสูงพลังงานแสงอาทิตย์ จำนวน 100 ชุด จากคุณวษุวัต บุญวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนัทธร จำกัด ซึ่งเป็นผู้เข้ารับการฝึกอบรมโครงการฝึกอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารกองทัพอากาศ (พสบ.ทอ.) รุ่นที่ 18 


คุณวษุวัต บุญวิทย์ ในฐานะผู้เข้าอบรม พสบ.ทอ.18 กล่าวว่า ในฐานะภาคเอกชนที่ได้รับโอกาสให้ได้ติดตามและเห็นการปฏิบัติหน้าที่ของทาง ทอ. ผ่านหน่วยมิตรประชา และการแก้ไขปัญหาต่างๆ ทางด้านบรรเทาสาธารณภัยภายในประเทศ เห็นได้ว่าในบางภารกิจอุปกรณ์เครื่องมือที่นำไปช่วยเหลือประชาชนไม่เพียงพอ 

...


"ผมจึงขอมอบไฟฉายแรงสูงพลังงานแสงอาทิตย์ 100 ชุด ที่มีโครงสร้างอลูมิเนียมที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ สามารถมองเห็นชัดเจนในทุกพื้นที่ เหมาะกับการทำงานในที่ต่างๆ ที่จำเป็นต้องใช้แสง และสามารถส่องสว่างได้ไกลมากถึง 500 เมตร เป็นการขอบคุณและร่วมสนับสนุนกองทัพอากาศ ที่ให้ความสำคัญในทุกปัญหาและความเดือนร้อนของประชาชนในประเทศ เพื่อให้ประชาชนในประเทศได้รับการดูแลที่ดีที่สุดต่อไป".