“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” จัดงานเฉลิมฉลองโฉมใหม่ “เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ” สุดอลังการ บึ้มบึ้ม ในคอนเซปต์ “มหัศจรรย์ มหาศาล มหานครแห่งใหม่” “7 LIFE WONDERS GRANDEUR CELEBRATION” ผนึกกำลังพันธมิตร ธุรกิจกว่า 200 แบรนด์ ระดมสินค้าแบรนด์ดังตอบ โจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ ปักหมุดแลนด์มาร์ก รีเทลมิติใหม่ที่สมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก  โดยมีบุคคลจากทุกวงการ ของเมืองไทย รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมแสดงความ ยินดีอย่างล้นหลาม ตื่นตา ตื่นใจด้วยการแสดงจากเหล่าศิลปินดังกว่า 100 ชีวิตทั้งไทยและต่างประเทศ อาทิ แอน ทองประสม เจมส์-จิรายุ บิวกิ้น-พีพี และ ศิลปินญี่ปุ่น แฟนนางงามกรี๊ดกระหึ่ม “แอนโทเนีย โพซิ้ว” โชว์พิเศษ  Final Walk ที่จักรวาลไม่เคยเห็น

เมื่อค่ำวันที่ 8 ธ.ค. วงการห้างสรรพสินค้าต้องฮือฮาอีกครั้ง เมื่อบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงานฉลองโฉมใหม่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ” แลนด์มาร์กยิ่งใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ที่เอ็ม แกรนด์ ฮอลล์ ชั้นจี เดอะ มอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ในคอนเซปต์ “มหัศจรรย์ มหาศาล มหานครแห่งใหม่” กับงาน “7 LIFE WONDERS GRANDEUR CELEBRATION” ต่อยอดความสำเร็จในการรีแบรนดิ้ง เดอะมอลล์สู่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ภายใต้คอนเซปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” ภายหลังจาก “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ได้พัฒนาปรับปรุงพื้นที่ภายในศูนย์การค้า เป็นการปรับโฉมใหม่ครั้งประวัติศาสตร์ ตามแผนยุทธศาสตร์โรดแม็ป เพื่อยกระดับชีวิตคนเมืองให้มีความสุข สะดวกสบาย ตอบสนองทุกความต้องการของทุกเจเนอเรชัน ทั้งการช็อปปิ้งสินค้าต่างๆ การรับประทานอาหารในร้านอาหารชั้นเลิศที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ได้รวบรวมไว้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม

...

บรรยากาศในงานเฉลิมฉลองจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ อลังการ ด้วยการเนรมิตพื้นที่ เอ็ม แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น G ปูพรมแดงต้อนรับผู้มาร่วมงานที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการ โดยมีผู้บริหารเดอะมอลล์กรุ๊ป นำโดย น.ส.ศุภลักษณ์ อัมพุช น.ส.กฤษณา อัมพุช นายสุทธิพงษ์ อัมพุช และ น.ส.อัจฉรา อัมพุช ร่วมต้อนรับบรรดาบุคคลสำคัญจากทุกวงการ นักธุรกิจและเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ในพิธีมีนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนา สังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานเปิดงาน ภายหลังเสร็จสิ้นพิธี เป็นนาทีเริ่มต้นการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยสุดยอดโชว์ แสง สี เสียง โปรดักชันระดับโลก กับการแสดงสุดเซอร์ไพรส์ จากเหล่าดาราและศิลปินนักร้องคนดังกว่า 100 ชีวิตทั้งในและต่างประเทศ อาทิ แอน ทองประสม เจมส์-จิรายุ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ พีพี-กฤษฏ์ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ส้ม-มารี เออเจน เลอเลย ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ และ TRINITY PSYCHIC FEVER จากญี่ปุ่น ฯลฯ ที่มาร่วมสร้างสีสัน ความสนุกสนานและความบันเทิงเพื่อส่งมอบความสุขอย่างมหัศจรรย์ในทุกมิติ

ที่เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มมากที่สุดคือ การปรากฏโฉมของ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่มาร่วมโชว์พิเศษ Final Walk อย่างที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน เรียกเสียงกรี๊ดให้แก่แฟนคลับอย่างกึกก้อง รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจาก ต้น-ธนษิต จตุรภุช และระหว่างวันที่ 9-17 ธ.ค. เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ยังมอบความสุขให้ลูกค้าในการเฉลิมฉลองครั้งนี้ โดยจัดมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดัง สำหรับผู้ที่มาร่วมงานนอกจะสนุกสนานกับโชว์ต่างๆแล้ว ยังตื่นตาตื่นใจกับโฉมใหม่ของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ที่ได้กลายเป็นสวรรค์ของนักชิมและนักช็อป ที่ถูกนำมารวมกันที่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์” อย่างครบครัน

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับความยิ่งใหญ่กับโฉมใหม่ของ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ” ยังได้จัด 7 ความมหัศจรรย์ ได้แก่ 1.Life Wonder Of Nature : ธรรมชาติรื่นรมย์ มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ สัมผัสความรื่นรมย์ของธรรมชาติที่เข้ากับไลฟ์สไตล์อย่างลงตัวในทุกพื้นที่ของการใช้ประสบ การณ์ที่นี่ 2.Life Wonder Of Dining : อร่อย มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่สวรรค์ของนักชิม Food Destination Hub รวบรวมอาณาจักรร้านอาหารนานาชาติชั้นนำรสเลิศไว้อย่างครบครัน 3.Life Wonder Of Entertainment : บันเทิง มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ ศูนย์รวมทุกความบันเทิงที่ใส่ใจทุกเจเนอเรชัน ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยบริการครบครันเต็มแมกซ์ 4.Life Wonder Of Fashion& Completion : ช็อปมหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ รังสรรค์ไลฟ์สไตล์ทันสมัย การรวมตัวของเมกาแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากทุกมุมโลกที่หลากหลายและแบรนด์บิวตี้ครบครันมาไว้ที่เดียวให้เหล่านักช็อปได้สะดวกยิ่งขึ้น

5.Life Wonder Of Japan Joy : จอย เจแปน มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ไม่ต้องบิน ก็ช็อปฟินได้กับการรวมตัวของเมกาแบรนด์ที่ยกทัพแบรนด์ดังมาจากประเทศญี่ปุ่น 6.Life Wonder Of Excitement : สนุกมหาศาล 365 วัน ที่มหานครแห่งใหม่ ครบครันด้วยกิจกรรมหลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทุกเจเนอเรชันทั่วพื้นที่การจัดงานกิจกรรมและ MCC HALL 7.Life Wonder Of Pet Paradise สุขมหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ ใครๆก็เป็น Pet Parents พาน้องๆสัตว์เลี้ยงเดินเที่ยวด้วยกันได้ทั่วบริเวณ

ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า นอกจากการผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจกว่า 2 พันแบรนด์ทุกกลุ่มสินค้า ทั้งแฟชั่น บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ เอนเตอร์เทนเมนต์ กรู์เมต์ มาร์เก็ต ฯลฯ แล้ว เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ยังตอกย้ำความยิ่งใหญ่ด้วยการนำ “ดอง ดอง ดองกิ” ซุปเปอร์มาร์เกตสัญชาติญี่ปุ่นชื่อดังที่คนไทยรู้จักดี รวมถึงสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ โรงภาพยนตร์ จอยักษ์ IMAX กับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด IMAX Lacer MUJI (มูจิ) แบรนด์สินค้าชื่อดังที่จัดทัพสินค้าและบริการมาแบบครบครันทุกหมวดหมู่ และ NITORI แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 1 จากญี่ปุ่น มาให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ

...

ในการเฉลิมฉลองครั้งนี้ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชวนลุ้นรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ลุ้นรับ 24 ล้าน M Point ระหว่างวันที่ 8-31 ธ.ค.2566 และลุ้นรับรถยนต์ 2 คัน TOYOTA CAMRY มูลค่า 1,599,000 บาท และ TOYOTA COROLLA CROSS 1.8 Hybrid Smart มูลค่า 1,024,000 บาท จำนวน 2 รางวัล และรับโปรโมชันและสิทธิพิเศษกว่า 275,000 สิทธิ์ จากเดอะมอลล์ กรุ๊ป และพันธมิตรทางธุรกิจ ระหว่างวันที่ 8 ธ.ค.2566 ถึงวันที่ 29 ก.พ.2567 และรับของสมนาคุณมากมาย พร้อมมอบความพิเศษ ในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ต่อเนื่อง และโปรโมชันพิเศษจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ อีกด้วย

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่