"ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ" ผนึกกำลังกับ "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป" จัดเต็มจัดหนักกับแคมเปญใหญ่ "ช้อปทอง ดูฟิน" ฟรีส่วนลดตั๋วหนัง-ป๊อปคอร์น-M Generation Next กว่า 2 แสนใบทั่วไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ ร้านทองที่มีมากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ ผนึกกำลังความร่วมมือกับเมเจอร์ ซีนีแพล็กซ์ กรุ้ป ผู้ให้บริการคอนเทนต์ภาพยนตร์และโรงภาพยนตร์ จัดแคมเปญใหญ่ "ช้อปทอง ดูฟิน" โดยเมื่อซื้อทองรูปพรรณรับฟรีส่วนลดตั๋วหนังและป๊อปคอร์น รวมทั้งบัตรส่วนลด "M Generation Next" จากเมเจอร์ ซีนีแพล็กซ์ กรุ้ป จำนวนกว่า 200,000 ใบ

นายสันต์ สินธุฉัตร ประธานกรรมการบริหาร ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ กล่าวว่า ทองคำเป็นสินทรัพย์ที่ปกป้องความผันผวนของการลงทุนในหลายๆ อย่างได้เป็นอย่างดียิ่ง พร้อมทั้งปกป้องความเสี่ยงได้ดี โดยเฉพาะในช่วงสภาวะเศรษฐกิจมีความผันผวนเช่นนี้ ถ้าหากเก็บสินทรัพย์ในรูปแบบทองคำจะดีกว่าอย่างอื่นๆ ในระยะสั้นอาจผันผวนขึ้นลงดูค่อนข้างจะหวือหวา โดยเฉพาะสถานการณ์โลกช่วงที่เกิดสงครามและราคาน้ำมันไม่เสถียร ราคาทองคำจะขึ้นแรงลงแรงเกินความเป็นจริง ทำให้ผู้คนตกใจ แต่ในระยะยาว เช่น รายไตรมาสเทรนด์ของทองคำจะดีขึ้นเรื่อยๆ สามารถเก็บสะสมได้ ราคาเฉลี่ยนั้นยังคงดี ดังนั้น จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนได้ซื้อทองคำเก็บเอาไว้

...

นายสันต์ กล่าวต่อว่า สำหรับแคมเปญช้อปทอง ดูฟินนั้น รายละเอียดของโปรโมชั่น คือ ทุกการซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 1 สลึงขึ้นไป ลดค่ากำเหน็จสูงสุด 60% หรือ ผ่อนทองรูปพรรณ 0% นานสูงสุด 10 เดือนพร้อมได้รับส่วนลดจาก Major Cineplex กับ Happy set ส่วนลดตั๋วหนัง ป๊อปคอร์น และ M Generation Next จำนวน 2 ใบ มูลค่า 440 บาท ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จัดแคมเปญเช่นนี้ มีระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 1-15 ก.ย.2566 สามารถพบแคมเปญและโปรโมชั่นนี้ได้ที่ ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดสาขาที่ร่วมรายการ www.ykt.co.th โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด