• ขยะอุดท่อ กรมทางหลวงชนบท โดยสำนักบำรุงทาง ชี้แจงกรณี น้ำท่วมขัง บนถนนราชพฤกษ์บริเวณเชิงลาดสะพานข้าม ทางรถไฟ ตลิ่งชันขาเข้า กทม. เนื่องจาก ฝนตกหนัก ต่อเนื่อง มีขยะและเศษวัสดุบนผิวจราจรไหลมา อุดตัน ปิดช่องระบายน้ำทำให้การระบายน้ำช้าลงจนเกิดน้ำท่วมขัง สำนักบำรุงทาง ได้เข้าเก็บกวาดเศษขยะและเศษวัสดุพร้อมเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่หมั่นดูแลช่องทางระบายน้ำ ในสายทางให้สามารถรองรับน้ำเมื่อมีฝนตกเพื่อลด ผลกระทบ ต่อประชาชนผู้ใช้เส้นทาง...
  • ขวางทาง ชาวบ้านหัวถนน หมู่ 7 ต.หัวทะเล อ.เมืองนครราชสีมา ร้องเรียนถึงเทศบาลตำบลหัวทะเล ขอให้ช่วย แก้ปัญหา เพื่อนบ้านมีที่ดินติดกัน ขนตอไม้ กิ่งไม้ เสาปูน และลวดหนาม เข้ามาทิ้งในที่ดินของตนเองตลอดแนวถนน 20-30 เมตร กีดขวาง ทางเข้าออก เหตุเกิดตั้งแต่ปี 64 ร้องเรียนไปที่เทศบาลหลายครั้งจนมีการทำ ข้อตกลง จะขนออกเมื่อวันที่ 6 ธ.ค.65 แต่ทุกวันนี้ยัง กองอยู่ที่เดิม จะขนเองก็ไม่ไหวมีค่าใช้จ่ายเป็นหมื่น...
  • รอนาน นายทนงศักดิ์ รัตนาเกียรติ อายุ 61 ปี ชาวบ้าน บ้านเนินหิน หมู่ 12 ต.หนองเหียง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี อาชีพค้าของเก่า ร้องทุกข์ ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าทะเบียน กก 8806 ฉะเชิงเทรา จอดชิดขวา รอยูเทิร์น ถูกรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์วิ่งขวา ชนท้าย รถได้รับความเสียหาย คู่กรณีบอกรถมีประกันยืนยันกับ ตำรวจ ก่อนขอตัวไปส่งสินค้า ผ่านมากว่า 1 เดือน ผู้เสียหาย ยังไม่ได้รับการดูแล สอบถามตำรวจ สภ.พนัสนิคม ก็ให้รอประกัน แต่รู้สึกนานจนไม่มั่นใจ...
  • เผาทุกวัน ผู้พักอาศัยในหมู่บ้าน บารอนเนีย ทาวน์ ซอยบางศรีเมือง 3 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี เดือดร้อนจากการ เผาขยะ ของบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ติดรั้วหมู่บ้านบริเวณซอยย่อย 4/3 เผาใบไม้และขยะในสวนทั้งเช้าค่ำ ควันไฟ ลอยเข้าบ้านเหม็นติดเสื้อผ้า แสบตา แสบจมูก เด็กและคนชราได้รับผลกระทบ บางคนเป็น ภูมิแพ้ ร้องเรียนบ่อยครั้งแต่ก็ยังมีการ จุดไฟเผา ทุกวัน เรื่องนี้น่าจะจัดการไม่ยากฝากเทศบาลดูแลแก้ปัญหาหน่อย...

...

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์