เมื่อวันที่ 7 พ.ย.65 ที่ศาลาว่าการ กทม. นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัด กทม.ได้ลงนามในคำสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ 3230/2565 เรื่องมอบหมายและมอบอำนาจให้รองปลัด กทม. ปฏิบัติราชการแทนปลัด กทม. ดังนี้ 1.พญ.วันทนีย์ วัฒนะ ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะหัวหน้าภารกิจด้านยุทธศาสตร์ การศึกษา การงบประมาณ และการคลัง รับผิดชอบหน่วยงานและราชการ ประกอบด้วย สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล สำนักการศึกษา สำนักงบประมาณ สำนักการคลัง สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ กทม. สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัด กทม. และสำนักงานเขตกลุ่มกรุงเทพเหนือ

2.นายเฉลิมพล โชตินุชิต ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะหัวหน้าภารกิจด้านวัฒนธรรม กีฬา การท่องเที่ยว และการพัฒนาสังคม และด้านการ บริหารงานบุคคล รับผิดชอบงานและส่วนราชการ ประกอบด้วย สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว สำนักพัฒนาสังคมสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการ กทม. สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ยกเว้นส่วนบรรจุและแต่งตั้ง สถาบันพัฒนาข้าราชการ กทม. สำนักงานประชาสัมพันธ์ และสำนักงานเขตกลุ่มกรุงธนใต้ สำนักงานเขตกลุ่มกรุงธนเหนือ

3.นายณรงค์ เรืองศรี ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะหัวหน้ากลุ่มภารกิจด้านการระบายน้ำ การโยธา การจราจรและขนส่ง การวางผังและพัฒนาเมือง รับผิดชอบหน่วยงาน ประกอบด้วย สำนักการระบายน้ำ สำนักการโยธาสำนักการจราจรและขนส่ง สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง บริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด และสำนักงานเขตกลุ่มกรุงเทพตะวันออก

4.นายชาตรี วัฒนเขจร ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะหัวหน้าภารกิจด้านการจัดระเบียบเมืองและสิ่งแวดล้อม รับผิดชอบหน่วยงานและส่วนราชการ ประกอบด้วย สำนักเทศกิจสำนักสิ่งแวดล้อม สำนักงานปกครองและทะเบียนสำนักงานกฎหมายและคดี ราชการส่วนภูมิภาค กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในกรุงเทพมหานคร (กอ.รมน.กทม.) และสำนักงานเขตกลุ่มกรุงเทพใต้

...

และ 5.นพ.สุขสันต์ กิตติศุภกร ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะหัวหน้าภารกิจด้านสาธารณสุขป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รับผิดชอบหน่วยงานและส่วนราชการ ประกอบด้วยสำนักการแพทย์ สำนักอนามัย สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักงานการต่างประเทศ สำนักงานเลขานุการปลัด กทม. สำนักงานเลขานุการสภา กทม. การพาณิชย์ของกรุงเทพมหานคร และสำนักงานเขตกลุ่มกรุงเทพกลาง.