เปิดใจเทรนเนอร์หนุ่ม โพสต์เตือนภัย คาดถูกลูกค้าวางยา รับเจอเรื่องแปลก ลูกค้าใส่กางเกงว่ายน้ำเรียน เคยส่งภาพของลับให้ หลังเกิดเรื่องยังติดต่อมา เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จากกรณี เทรนเนอร์หนุ่มได้โพสต์ข้อความเตือนภัยเพื่อนร่วมอาชีพ หลังออกไปรับงานเทรนนอกสถานที่ แล้วคาดว่า น่าจะถูกลูกค้าวางยา ใส่ลงในน้ำดื่ม ทำให้สลบไป 2 วัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 เม.ย. นายภักดิ์พิสิฐ สายกระสุน อายุ 30 ปี เทรนเนอร์ฟิตเนส เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วิศรุจ ทาทอง รอง สว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ หลังถูกลูกค้าวางยาสลบในน้ำส้ม ขณะไปสอนที่บ้านพักย่านพุทธบูชา แล้วนำน้ำส้มขวดดังกล่าวกลับมาดื่มที่บ้าน จากนั้นสลบไม่ได้สติไป 2 วันเต็ม ซึ่งมีการโพสต์เรื่องราวไว้บนเฟซบุ๊กส่วนตัว จนมีคนแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

นายภักดิ์พิสิฐ กล่าวว่า ลูกค้าเทรนคนนี้เพิ่งติดต่อผ่านเพจและมาเรียนได้ 3 ครั้ง โดย 2 ครั้งแรกนัดไปเรียนที่ฟิตเนสของโรงแรมย่านสีลม ซึ่งมีคนอื่นอยู่เยอะ และตนก็ดื่มน้ำที่ฟิตเนสจัดไว้ให้ จนครั้งที่ 3 เป็นวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้นัดให้ไปสอนที่บ้าน ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ย่านพุทธบูชา ตนก็รู้สึกแปลก เพราะที่บ้านมีอุปกรณ์เป็นดัมเบลเพียงคู่เดียว และใส่กางเกงในว่ายน้ำตัวเดียวเรียน อีกทั้งส่วนกลางยังมีคลับเฮาส์อยู่แล้ว เหมือนคนไม่ได้ตั้งใจจะออกกำลังกาย แต่อยากอยู่กันสองต่อสองมากกว่า ตนพยายามสอนให้จบๆ ไป ซึ่งเขาก็ไม่ได้พูดจาลวนลามและถูกตัวตนแต่อย่างใด

นายภักดิ์พิสิฐ กล่าวต่อไปว่า จากนั้นคนที่มาเทรนด้วยได้ให้น้ำส้มมาดื่ม พอตนบิดฝาขวด มันก็ปิดไม่สนิท ตนก็แกล้งดื่มเพราะเกรงใจ หลังเทรนเสร็จก็นัดสอนอีกวัน แต่ตนไม่ไว้ใจจึงลองนำน้ำส้มกลับไปดื่มที่บ้าน ครั้งแรกก็รู้สึกขม แต่ก็ดื่มอีกครั้ง ผ่านไป 15 นาที ก็มีอาการเหมือนคนเมาเดินเซ พอก้มตัวลงที่นอนในห้อง ก็ฟุบหน้าแล้วหลับสนิท ก่อนจะตื่นมาช่วงบ่ายสองโมงของอีกวัน แต่ขยับตัวไม่ได้ ต้องคลานไปอาเจียน แล้วหลับไปอีก 1 วันเต็ม

หลังเกิดเรื่องเหมือนเขายังไม่ทราบว่าตนโพสต์เฟซบุ๊กไปแล้ว เขายังทักมาว่า กำลังทำวิจัยเรื่องการนวด อยากให้ตนมาเป็นแบบ พร้อมจะให้ค่าน้ำมัน ตนก็ยังไม่ตอบไป ซึ่งเขายังคงเคยส่งภาพของลับมาให้ตนทางไลน์ และที่น่าแปลกคือเขาบอกว่ามีครอบครัวแล้ว แต่ตอนตนไปสอนที่บ้านกลับไม่มีใครอยู่ ซึ่งเขาอ้างว่าออกไปทำงาน

ส่วนสาเหตุที่ตนมาแจ้งความ เพราะต้องการให้ตรวจสอบสารเคมี และเป็นการยืนยันความบริสุทธิ์ใจ เพราะบางกระแสบอกว่าตนสร้างเรื่อง ก็อยากฝากถึงเทรนเนอร์คนอื่นๆ ให้ระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเทรนเนอร์ผู้หญิง อยากให้นำน้ำไปดื่มเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำผู้เสียหาย และจะส่งขวดน้ำส้มเจ้าปัญหาไปตรวจหาสารแปลกปลอมต่อไป.

...