นายไทวุฒิ ขันแก้ว ผอ.สำนักการโยธา กทม.เปิดเผยว่า ตามที่ กทม.โดยสำนักการโยธาเปิดรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในการเวนคืนอสังหาริมทรัพย์ ตามโครงการก่อสร้างสะพานข้ามทางแยกเลี้ยวขวาจากถนนจรัญสนิทวงศ์เข้าถนนบางขุนนนท์ และทางกลับรถใต้สะพานข้ามคลองบางกอกน้อย ทางไปรษณีย์ตั้งแต่วันที่ 10-24 ม.ค.65 นั้น

ปรากฏว่าผลการรับฟังความเห็นสรุปได้ดังนี้ มีผู้ตอบแบบสำรวจความคิดเห็น จำนวน 632 ราย เห็นด้วยกับโครงการ 21 ราย คิดเป็น 3.32% และไม่เห็นด้วย 611 ราย คิดเป็น 96.68% ให้เหตุผลว่า ไม่คุ้มค่ากับการลงทุนโครงการ เนื่องจากในพื้นที่บริเวณดังกล่าวภาครัฐมีโครงการแก้ไขปัญหาจราจรไปแล้วหลายโครงการ ประกอบกับถนนในบริเวณดังกล่าวค่อนข้างแคบและรถเลี้ยวขวาเข้าถนนบางขุนนนท์มีปริมาณน้อยกว่ารถจากบางขุนนนท์เลี้ยวขวาเข้าถนนจรัญสนิทวงศ์

นอกจากนี้ โครงการดังกล่าวมีผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมและความเป็นอยู่ของประชาชนระหว่างก่อสร้าง เช่น เสียงดังรบกวน ปัญหาฝุ่นละอองและปัญหาเกี่ยวกับการจราจรขณะก่อสร้าง รวมถึงผลกระทบการทำมาหากินของประชาชนในพื้นที่แม้ภาครัฐจะช่วยเยียวยาชดเชยแต่ที่ทำกินนั้นหายาก เป็นต้น ซึ่งทาง กทม.จะลงพื้นที่พูดคุยทำความเข้าใจกับประชาชนที่คาดว่าจะได้รับผลกระทบจากโครงการดังกล่าวเพื่อหาทางออกร่วมกันอีกครั้ง.