กู้ภัยระดมเครื่องมือหนักเข้าขุดซากอาคารในหมู่บ้านกฤษดานคร 31 เพื่อค้นหาผู้ที่ติดอยู่ภายใน โดยพบร่างผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 รายแล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังคนค้นหาผู้รอดชีวิตต่อไป

เมื่อเวลา 23.02 นาที วันที่ 3 เมษายน 2564 พลตำรวจเอก อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหนคร พร้อมหน่วย งานบรรเทาสาธารณภัยหลายหน่วยงาน และอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง พร้อมอาสาสมัครร่วมกตัญญู ยังคงปักหลักทำการค้นหาผู้ติดค้างภายในอาคาร 2 ชั้น ในหมู่บ้านกฤษดานคร 31 เขตทวีวัฒนา ซึ่งพังถล่มลงมาหลังเกิดไฟไหม้รุนแรง แม้จะเป็นไปด้วยความยากลำบากก็ตาม แต่เมื่อทีมค้นหายังไม่พบผู้ที่ติดค้างภายในอาคารแห่งนี้ ก็ยังคงไม่ลดละความพยายาม

เบื้องต้นคาดว่าผู้ที่ติดค้างภายในอาคาร น่าจะติดอยู่บริเวณส่วนกลางของตัวบ้านหลังนี้ ส่วนสัญญานชีพในขณะนี้ไม่มีวี่แววของสัญญานชีพหรือสิ่งมีชีวิตอยู่ภายใต้เศษซากอาคารแห่งนี้แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังคงค้นหาต่อไปเพื่อนำผู้รอดชีวิตออกมาให้ได้ แต่ถ้าเกิดโชคร้ายผู้ที่ติดค้างภายในอาคารเสียชีวิตก็ต้องกู้ศพออกมาจากเศษซากอาคารให้ได้เช่นกัน

...

ล่าสุดในเวลาประมาณ 23.56 น. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 รายแล้ว และกำลังดำเนินการนำร่างออกมา แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นใคร อนึ่ง ก่อนหน้านี้มีผู้ติดอยู่ในอาคาร 5 รายได้แก่ นายธนภพ ประไพ อายุ 44 ปี ซึ่งพบว่าเสียชีวิตและนำร่างออกมาแล้วเมื่อช่วงกลางวัน ส่วนที่เหลือคือ นายสมัชชา นิลธง อายุ 48 ปี, นายอรรถพล ท้วมทอง อายุ 26 ปี, นายเกียรติ แพตเตอร์สัน อายุ 35 ปี และ นายสุทัศน์ เปลี่ยนกลัด อายุ 38 ปี ยังไม่ทราบชะตากรรม