ถูกนกยึด ศาลาของกรมทางหลวง สร้างไว้ให้ คนรอรถโดยสาร ถนนสายกาญจนบุรี-สุพรรณบุรี ฝั่งตรงข้ามทางเข้าหมู่บ้านดอนเตาอิฐ ต.รางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ตอนนี้ถูกฝูงนกพิราบเข้ามายึดทำรัง แถมขับถ่ายเต็มไปหมดจนไม่กล้าเข้าไปใช้ เพราะ กลัวติดเชื้อโรค ต้องลงมายืนริมถนนแทน กรมทางหลวงชนบท เข้ามาดูแลที...

น้ำเน่า ชาวบ้านใน อำเภอด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ที่อยู่รอบเขื่อนกระเสียว ซึ่งนำมาผลิตน้ำประปามี สีเหลืองขุ่น กลิ่นเหม็นใช้งานไม่ได้ สงสัยเกิดจากการเลี้ยงปลาในกระชังแล้วของเสียตกค้าง ชาวบ้าน อ.หนองหญ้าไซ เดิมบางนางบวช และสามชุก เดือดร้อนมาก อยากให้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่แก้ไขด่วน...

ต้นเหตุรถติด ที่ ห้างเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า ถนนบรมราชชนนี แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กทม. มี รถแท็กซี่จอดรอรับผู้โดยสารบริเวณป้ายรถเมล์ ทำให้รถเมล์เข้าป้ายไม่ได้ ผู้โดยสารต้องลงไปขึ้นรถบนถนน เสี่ยงอุบัติเหต แถมยังทำให้รถติดยาว สน.บางพลัดเข้ามาจัดระเบียบด่วน เพราะทั้งรถเมล์และรถตู้ สุดทนแล้ว!!!...

น่าสงสัย ในซอย อรุณอมรินทร์ 2 แขวงวัดกัลยาณี เขตธนบุรี มีบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ข้างโรงเรียนศึกษานารี มี คนเข้า-ออกพลุกพล่านมาก จนชาวบ้านไม่ได้หลับไม่ได้นอน โดยเฉพาะในซอยนี้ยังมี สลัมขนาดใหญ่ อู่รถสามล้อเครื่องและแท็กซี่ กลายเป็นแหล่งมั่วสุม ขอให้ สน.บุปผาราม หรือหน่วยงานทหาร เข้าไปตรวจสอบหน่อย...

ปัญหาสะสมทุกปี ช่วงก่อน เทศกาลสงกรานต์และก่อนปีใหม่ จะมีรถเข้าไป ต่อทะเบียนและตรวจสภาพรถ กับกรมการขนส่งทางบก ซอยวิภาวดี 3 (ร่วมศิริมิตร) แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. จำนวนมาก ทำให้ การจราจรบริเวณถนนวิภาวดีฯ ติดขัดยาวเหยียด เดือดร้อนไปทั่ว ฝาก บก.จร.เข้ามาอำนวยความสะดวกด้วยเถอะ...

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

...