ศาลอนุมัติหมายจับหนุ่มมือฆ่าแท็กซี่หน้าตลาดยิ่งเจริญแล้ว ตั้ง 2 ข้อหา ฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธมีด

พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ สน.บางเขน เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ที่ผ่านมา (วันที่ 2 เม.ย.) ศาลอาญารัชดาได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแทง นายศราวุธ ตั้งปัญญาศักดิ์ อายุ 44 ปี โชเฟอร์แท็กซี่สีฟ้าจนเสียชีวิต โดยยังไม่สามารถทราบชื่อของผู้ต้องหา แต่ใช้หลักฐานประกอบการยื่นศาลเพื่ออนุมัติหมายจับ คือภาพเหตุการณ์ที่ปรากฏในกล้องหน้ารถที่ได้จากรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ในบริเวณนั้น โดยตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธมีด

หลักฐานที่ปรากฏในภาพจากกล้องหน้ารถนั้น เป็นเหตุการณ์ช่วงใกล้รุ่งสางของวันที่ 2 เม.ย. ที่ชายสูงประมาณ 170 ซม. สวมเสื้อเชิ้ตสีเขียวขี้ม้า กางเกงขาสั้นลายพราง กำลังยืนคุยกับนายศราวุธ สักพักคนร้ายมีลักษณะท่าทางหยิบอะไรบางอย่างออกจากกางเกง เมื่อผู้ตายเห็นจึงชกไปที่ใบหน้าคนร้าย และทั้งคู่ได้ล้มลงหน้ารถแท็กซี่อีกคันหนึ่งที่แล่นมาในบริเวณนั้น

เหตุเกิดบริเวณประตูทางออก 2 ตลาดยิ่งเจริญ ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. หลังจากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุ และตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างนายศราวุธนอนจมกองเลือด มีแผลถูกฟันหลังศีรษะ 1 แผล และถูกแทงหลังฝั่งซ้าย 1 แผล ห่างไปประมาณ 50 เมตร และรถแท็กซี่ของนายศราวุธจอดอยู่

สำหรับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุนั้น จากการสอบถามผู้ที่อยู่บริเวณตลาดไม่มีใครรู้จักมาก่อน และเห็นว่าทั้งคู่ทะเลาะกันและมีปากเสียงมาก่อนหน้านี้จนมาถึงจุดเกิดเหตุดังกล่าว.