พญาไท, ทวีวัฒนา “เจ๋ง”-บริการทันใจนโยบาย “อัศวิน”

2 สำนักงานเขตออกมาตรการใหม่ขานรับนโยบายบริการประชาชนฉับไวของ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม. โดยเขตพญาไท จัดโครงการจอดรถ รอรับ ฉับไว Drive-thru คัดสำเนาทะเบียนบ้าน ขณะที่เขตทวีวัฒนาจัดรถบริการรับส่งประชาชนที่ไปติดต่อราชการที่สำนักงานเขต

นางกนกรัตน์ พันธ์นรา ผู้อำนวยการเขตพญาไท เปิดเผยว่า เขตได้จัดทำโครงการบริการคัดสำเนาทะเบียนบ้านของตนเองได้ทันทีแบบ Drive-thru เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนได้รับความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา และเข้าถึงบริการได้ง่าย ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพื่อเป็นการตอบรับนโยบาย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่มุ่งเน้นให้กรุงเทพมหานครมีศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear (BFC) สำหรับประชาชนที่ต้องการรับบริการมีขั้นตอนดังนี้ 1. แจ้งคิวรับบริการที่ได้จากแอพพลิเคชั่น LINE ฝ่ายทะเบียนสำนักงานเขตพญาไท พร้อมถ่ายภาพสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 2.รอรับบริการตามที่แจ้งไว้ 3.แจ้งการขอเข้ารับบริการผ่านทางแอพพลิเคชั่น LINE ก่อนเดินทางถึงสำนักงานเขตพญาไทเป็นเวลา 30 นาที เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถจัดคิวให้บริการไว้ตามลำดับทั้งนี้ หากประชาชนต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายทะเบียน โทร. 0-2279-7343

ขณะที่นางสมรรัตน์ อรรถนิตย์ ผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนา กล่าวว่า ตามนโยบายทันใจ Convenient สะดวก ได้แก่ เดินทางสะดวก ใช้ชีวิตสะดวก ข้อมูลสะดวกของ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เขต ได้จัดบริการรถรับ-ส่งประชาชน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการเดินทางมาติดต่อราชการ ณ บริเวณพุทธมณฑลสาย 3 พื้นที่เขตทวีวัฒนา รถออกเวลา 08.00 น. 09.00 น. 10.00 น. 11.00 น. และ 12.00 น. รถออกจากเขตเวลา 08.50 น. 09.50 น. 10.50 น. 11.50 น. และ 12.50 น. (เว้นวันหยุดราชการ)

...