"เวียร์ ศุกลวัฒน์" เปิดโอกาสให้แฟนคลับเข้ากอด ถ่ายรูปด้วย กลางลานข่วงเมืองน่าน พร้อมระดมเงินเข้ากองทุนฟื้นฟูป่า ในโครงการ "ฮักน่าน ฮักป่าน่าน" ก่อน 9 โมงวันนี้ ร่วมบวชป่ากับชาวบ้านในพื้นที่ชุมชนบ้านสบยาว

เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวานที่ผ่านมา บริเวณพื้นลานข่วงเมืองน่าน มีการถ่ายทำรายการหนึ่ง เพื่อระดมทุนในโครงการ "ฮักน่าน ฮักป่าน่าน" นำโดยนักแสดงชื่อดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ โดยภายในบริเวณดังกล่าวมีแฟนคลับของหนุ่มเวียร์ มาให้กำลังใจจำนวนมาก และเปิดโอกาสให้แฟนคลับเข้ากอด ถ่ายรูปด้วยท่ามกลางบรรยายที่เป็นกันเอง ซึ่งมีข้อแม้ว่าต้องช่วยกันบริจาคเงินเพื่อใช้เป็นกองทุนดูแลฟื้นฟูป่าน่าน "ฮักน่าน ฮักป่าน่าน" อีกทั้งในงานยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย

...

นอกจากนั้น เทศบาลเมืองน่าน ได้จัดให้มีถนนคนเดินขึ้นเป็นกรณีพิเศษ ที่บริเวณถนนคนเดินกาดข่วงเมืองน่าน เพื่อให้ชาวน่านและนักท่องเที่ยว มาเลือกชม ชิม ช็อปสินค้า ซื้อของฝากของที่ระลึกและอาหารพื้นเมืองน่าน ในโอกาสพิเศษนี้บริเวณข่วงเมืองน่าน ด้านหน้าวัดภูมินทร์ จากนั้นในวันนี้ (12 พ.ค.) เวลา 09.00 น. หนุ่มเวียร์ พร้อมทีมงาน จะเดินทางไปร่วมกับชาวบ้านเพื่อจะประกอบพิธีบวชป่าให้แก่ต้นไม้ ในพื้นที่ป่าชุมชนบ้านสบยาว ณ บ้านสบยาว หมู่ที่ 7 ต.เมืองจัง อ.ภูเพียง จ.น่าน ต่อไป.