คนร้ายบุกเดี่ยว ควงมีดจี้ร้านอินเทอร์เน็ต หลัง ม.เชียงใหม่ ได้เงินไปเกือบหมื่นบาท ตร.ภูพิงคราชนิเวศน์ คาด เป็นลูกค้าเก่า เพราะระหว่างจี้ไม่ยอมพูด เกรงจำเสียงได้ เร่งล่าตัว

เมื่อเวลา 09.15 น. วันที่ 20 ต.ค. 58 พ.ต.อ.เอกรัฐ พัฒนสมบัติ พงส.ผทค.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูงใส่หมวกกันน็อกสีดำเต็มใบ ใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ที่ร้านพาวเวอร์เน็ต ใต้อาคารเรสซิเด้นท์ ซอยเข้าวัดอุโมงค์ ด้านหลัง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งเปิดเป็นร้านให้บริการอินเทอร์เน็ตและเกมออนไลน์ จึงนำกำลังตำรวจรุดไปสอบสวน

สอบสวน น.ส.จิตอนงค์ เขื่อนคำ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 16 ต.บ้านธิ อ.เมือง จ.ลำพูน พนักงานของร้าน ทราบว่า ขณะเปิดร้านได้ไม่นาน คนร้ายเดินเข้ามาพร้อมกับชักมีดปลายแหลมจี้พร้อมค้นเงินในลิ้นชักไปเกือบ 1 หมื่นบาท แล้ววิ่งไปสตาร์ตรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป ทางซอยข้างวัดอุโมงค์หายไป

...

อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายยืนยันว่า คนร้ายไม่ได้พูดแม้แต่คำเดียว แต่ทำท่าทางใช้มีดชี้ให้พนักงานเปิดลิ้นชักเอาเงินให้ โดยตำรวจคาดว่า คนร้ายอาจเคยเป็นลูกค้าเก่าที่เคยมาใช้บริการจึงไม่กล้าพูดเพราะกลัวพนักงานจำเสียงได้ ซึ่งตำรวจวิทยุสกัดจับตามเส้นทางหลบหนีทั่วเมืองแต่ยังไร้วี่แวว และหน่วยสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องซีซีทีวีเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.