ตร. คาด ผัวขี้หึงยิงเมียดับ แล้วยิงตัวตายตาม ภายในอู่ซ่อมรถ จ.พระนครศรีอยุธยา ไม่มีใครรู้ เช้าขึ้นมาพ่อสามีเห็นเงียบไป จึงไปเคาะประตูเรียก ผงะพบเป็นศพภายในห้องนอน  

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ก.ย. 58 ร.ต.ท.ชวลิต ศรีทอง พงส.สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย ภายในอู่ช่างปุ่นซ่อมรถบัส เลขที่ 14 หมู่ 2 ต.ธนู จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผบก.ภ.จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.วิโรจน์ วังวล พงส.ผนพ.สภ.อุทัย พ.ต.ต.มานพ ชาวไร่ สว.สส.ฯ แพทย์เวร รพ.อุทัย และหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ห้องพักคนงานชั้นเดียวปลูกเป็นแถวยาวจำนวน 5 ห้อง ภายในห้องแรก พบศพ นางสาวบุศรินทร์ รักษาสกุล อายุ 21 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน จำนวน 2 นัด เข้าที่บริเวณศีรษะ นอนตะแคงจมกองเลือด อยู่บนเตียงนอน สวมกางเกงยืดขายาว สีชมพู ใส่เสื้อกล้ามสีเทา ใกล้กันที่พื้นห้อง พบศพ นายนิพนธ์ สินประเสริฐ อายุ 25 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระบอกเดียวกันจำนวน 1 นัด ที่ศีรษะนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้น สีเหลือง จมกองเลือด เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก และปลอกกระสุนขนาด .38 จำนวน 5 ปลอก ยิงไปแล้ว 3 ปลอก ตกหล่นที่พื้นห้อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายนิวัฒน์ สินประเสริฐ อายุ 63 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถบัส กล่าวว่า นายนิพนธ์ หรือ น้องแบ็ง เป็นลูกชายทำงานอยู่ที่อู่ซ่อมรถ ส่วนนางสาวบุศรินทร์ เป็นลูกสะใภ้ ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ที่นิคมอุตสาหกรรมไฮเทค (บ้านหว้า) อ.บางปะอิน อยู่กินกันมามีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบ ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็มีปากเสียงกันบ้าง แบบผัว-เมีย เมื่อคืนทั้งสองคนก็เข้านอนตามปกติ ตนไม่ได้ยิงเสียงปืนเลย จนกระทั่ง 09.20 น.จึงเข้าไปตามที่ห้อง เรียกเท่าไหร่ก็ไม่เปิดประตู จึงได้พังประตูเข้าไป พบทั้งสองคนกลายเป็นศพแล้วจึงรีบแจ้งตำรวจมาสอบสวน

...

นายบุญเลิศ มังกะโรไทย อายุ 58 ปี คนงานที่นอนอยู่ ห้องที่ 3 กล่าวว่า เมื่อคืนประมาณเที่ยงคืน ได้ยินเสียงดังคล้ายปืน จำนวน 3 ครั้ง แต่ไม่ได้เอะใจ เพราะภายในอู่ซ่อมรถ มีเสียงดังอยู่เสมอๆ

ต่อมา นายบริรัตน์ รักษาสกุล อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/1 หมู่ 1 ต.บ้านดาบ อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา พี่ชาย นางสาวบุศรินทร์ พร้อมญาติมาดูศพ ยืนร้องไห้โฮ และ เล่าว่าน้องสาวถูกสามีทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง จึงได้หนีไปนอน ที่อ.บางปะอิน และบ่นว่าอยากเลิกกับสามี เพราะถูกทำร้ายบ่อย แต่อยู่ได้เพียง 3 วัน สามีก็มาตามกลับไปได้เพียง 1 วัน ก็มาถูกสามียิงเสียชีวิต

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานเบื้องต้นสาเหตุมาจาก เรื่องสามีหึงหวง เนื่องจากแฟนสาวหน้าตาดี ทำงานที่บริษัท กลัวมีคนมาจีบ จึงมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จนกระทั่งแฟนสาวกลับไปนอนที่บ้าน และตามกลับมา อาจพูดคุยตกลงกันไม่ได้ หรือทะเลาะกันอย่างรุนแรง สามีจึงตัดสินใจใช้ปืนยิงภรรยาก่อนแล้วจึงยิงตัวเองตายตาม