ตร. ปิดล้อมชุมชนหลัก 7 ด้านหลังสนามม้านางเลิ้ง ไล่ล่า 4 คนร้ายปล้นรถขนเงินแบงก์กสิกร สาขาโลตัสพระราม 1 ด้าน "ศรีวราห์" เผยคนร้ายบางคนมีประวัติเคยก่อเหตุคดีอาญามาก่อน...

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 58 พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. เปิดเผยความคืบหน้า คดีคนร้ายชิงทรัพย์รถขนเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาโลตัสพระราม 1 เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า ขั้นตอนขณะนี้อยู่ระหว่างออกหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมด 4 คน ยืนยันว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคนในธนาคาร หรือกลุ่มบุคคลที่ดูแลรถขนเงินแต่อย่างใด และบางส่วนเป็นบุคคลที่มีประวัติเคยก่อเหตุคดีอาญา

ส่วนมีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยหรือไม่ ยังตอบไม่ได้ เพราะอยู่ระหว่างดำเนินการ หลังจากนี้ ยังลงพื้นที่ตรวจอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุบริเวณ สน.นางเลิ้ง และต้องรอการจับกุมผู้ต้องหาให้ได้ทั้งหมด 4 คนก่อน ส่วนการตรวจสอบจำนวนเงินที่หายไปนั้น ยังอยู่ระหว่างดำเนินการ

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ก.ค. 58 ตำรวจนครบาลนำกำลังเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษ "อรินทราช 26" เข้าปิดล้อมชุมชนหลัก 7 ด้านหลังสนามม้านางเลิ้ง เพื่อจับกุมผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว พร้อมค้นหาหลักฐาน โดยมีรายงานว่า 1 ในคนร้ายหลบหนีไปได้ ส่วนอีก 3 คน ยังไม่มีรายงานว่าจับกุมได้หรือไม่.

...