ผู้โดยสารสาวผวา!! นั่งรถทัวร์จะไป จ.พังงา เจอพนักงานหื่น ล่อลวงฉุดเข้าห้องน้ำหวังทำอนาจาร ก่อนสะบัดหนีออกมาได้ แต่ยังไม่ยอมหยุดตามมากอดจูบถึงเบาะนั่ง ทนไม่ไหวโร่แจ้งตำรวจจับตัวทันควัน

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 19 พ.ค.58 พ.ต.ต.วิทยา สินจำเริญ พงส.สภ.เมือง จ.พังงา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลวนลามและทำอนาจารกันบนรถบัสโดยสารประจำทางปรับอากาศชั้น 1 สายกรุงเทพฯ-ภูเก็ต ของบริษัท ขนส่ง จำกัด ทะเบียน 15-2879 กรุงเทพฯ จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าตรวจสอบที่ สถานี บขส.พังงา

ที่เกิดเหตุ พบนางบี (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี เป็นผู้เสียหาย ให้การว่าขณะรถบัสได้วิ่งออกจากขนส่งสายใต้มุ่งหน้าสู่ภูเก็ต ถูกนายนที เข็มแดง อายุ 23 ปี พนักงานประจำรถ อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 2 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นพนักงานประจำรถคันดังกล่าวก่อเหตุลวนลามระหว่างที่นอนหลับพักผ่อนอยู่ โดยนายนทีได้มาปลุกพร้อมบอกว่าใกล้ถึง บขส.โคกกลอย แล้ว ตนจึงได้เดินตามลงมาชั้นล่างของรถบัส และเห็นนายนทีเดินไปเปิดประตูห้องน้ำ จึงไม่ได้ตามเข้าไป แต่นายนทีกลับจับแขนไว้ ตนจึงได้สะบัดไปอย่างแรง พร้อมวิ่งขึ้นไปที่นั่งของตนเองชั้นบนรถบัส

ต่อมา นายนทีได้เข้ามานั่งใกล้ๆ ตนและได้เอาหน้าซุกกับคอทั้งจูบทั้งหอมต้นคอ พร้อมกับเอามือลูบหน้าอกและตามร่างกายทั้งข้างบนและข้างล่าง ซึ่งตนเองกลัวมากจึงได้พยายามบอกเพื่อนร่วมทางที่นั่งติดกัน โดยผู้โดยสารที่นั่งอยู่ข้างๆ จ้องมองเพื่อให้นายนทีหยุดการกระทำ จนกระทั่งตนทนไม่ไหวตัดสินใจไปหาคนขับรถด้านหน้าและขอนั่งข้างคนขับมาตลอดทาง

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายนทีมาทำการสอบปากคำ โดยนายนที ยอมรับสารภาพว่า ได้ทำไปจริง เนื่องจากเกิดอารมณ์ทางเพศ พร้อมอ้างว่า ได้พาไปหน้าห้องน้ำจริง แต่เมื่อจะพาเข้าห้องน้ำฝ่ายผู้เสียหายไม่ยอมเข้าไป จึงไม่ได้กระทำการใดๆ และต่อมาเมื่อถึงที่นั่งผู้โดยสารตนเองได้เอาหน้าซุกไปที่ซอกคอของผู้เสียหาย ทั้งที่ฝ่ายหญิงไม่ได้นอนหลับแต่นอนนิ่งเฉย ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ให้ทั้งคู่พูดคุยไกล่เกลี่ยกัน จนกระทั่ง นายนทียอมชดใช้ค่าเสียหายจำนวนหนึ่ง จากนั้นจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป.

...