เจ้าของร้านอาหารทะเลสุดทน สาวสวยหน้าตาดีโทรมาจองโต๊ะสั่งอาหารสุดท้ายโดนเทติดต่อไม่ได้ โร่ขึ้นโรงพักแจ้งความ ลั่นไม่ใช่เรื่องสนุก ขอฟ้องให้หลาบจำจะได้ไม่ไปกลั่นแกล้งใครอีก

วันที่ 26 ต.ค. 67 มีรายงานว่า ที่ร้านอาหาร เจ๊แมวซีฟู้ด ตั้งอยู่ริมหาดแม่รำพึง ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง ได้ถูกมือดี โทรมากลั่นแกล้งจองโต๊ะพร้อมทั้งสั่งอาหารไว้หลายรายการ แต่เมื่อถึงเวลานัด คนสั่งกลับไม่มาที่ร้านแล้วยังบล็อกการติดต่อไม่สามารถติดต่อได้

ทีมข่าวลงพื้นที่พบกับเจ้าของร้าน น.ส.อำพร แซ่เหลา หรือเจ๊แมว อายุ 41 ปี เล่าว่า เวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 22 ต.ค. 67 มีผู้หญิงโทรศัพท์โทรมาที่ร้านจองโต๊ะและสั่งอาหารไว้หลายรายการเช่น กรรเชียงปู ปูผัดผงกะหรี่ หมึกผัดไข่เค็ม ตำไทย ต้มยำรวม หอยตลับผัดใบโหระพา และกุ้งซอสมะขาม รวม 7 เมนู หลังจากรับรายการ และใกล้เวลาลูกค้ามาตนเองจึงเตรียมจัดโต๊ะพร้อมทั้งปรุงรายการอาหารไว้คอยลูกค้า

...

เมื่อถึงเวลานัดคือ 18.00 น. ลูกค้าก็ไม่มา พอโทรกลับก็ปิดเครื่อง จึงคิดในใจว่าโดนแล้ว สุดท้ายก็ติดต่อเขาไม่ได้ ตนเองจึงเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองระยอง หลังจากดูข้อมูลคนที่โทรมาสั่งเป็นสาวสวยหน้าตาดี ตอนนี้รู้ชื่อที่อยู่ รู้ข้อมูลทั้งหมด เงินเกือบ 2 พันบาทที่เป็นค่าวัตถุดิบตนเองไม่ได้เสียดายแต่ต้องการดำเนินคดี ฟ้องร้องให้ถึงที่สุดเพราะไม่ต้องการให้คนที่ทำไปกลั่นแกล้งใครอีก

ร้านค้า ร้านอาหารทุกร้านมีต้นทุน มีค่าใช้จ่าย จะมาสั่งเล่นสนุก ๆ แบบนี้มันไม่ได้ จึงฝากไปถึงสาวสวยหน้าตาดีว่า ถ้าดูข่าวอยู่ให้มาหาตนที่ร้านและขอโทษ ถ้าไม่มาก็เตรียมรับหมายศาลได้เลย

เรื่องราวที่เกิดขึ้นก็เป็นความอัดอั้นตันใจของเจ้าของร้านอาหารทะเล ที่เปิดร้านมานานกว่า 20 ปี ไม่เคยโดนกลั่นแกล้งแบบนี้ ครั้งนี้จึงไม่ขอทน ขอฟ้องกลับคนกลั่นแกล้งให้หลาบจำ จะได้ไม่ไปทำแบบนี้กับใครอีก.