พบกับสินค้าใหม่และคอลเลคชั่นสุดพิเศษกระเป๋า Suitcase พร้อมกล่องดนตรีที่แบรนด์ก๊อดมามี่ได้ลิขสิทธิ์จาก Hello Kitty มาเพิ่มความน่ารักและเอาใจแฟนๆ Hello Kitty ที่ครองใจเด็กๆ และคุณแม่มากว่า 50 ปี บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานของเด็กๆ ที่ได้ร่วม Mini Party สุดหรรษา

ในช่วงพูดคุยกับ CEO คุณทัศนียา เกียรติวิชชุกุล รองกรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวในบทสัมภาษณ์ว่า จุดเริ่มต้นและแรงบันดาลใจคือลูก ช่วงลูกสาวอายุ 2-3 ขวบ ลูกเริ่มมีพฤติกรรมอยากรู้และเลียนแบบ ประกอบกับบ้านเราเป็นโรงงานเครื่องสำอางที่ทำธุรกิจมากว่า 11 ปี เราจึงใช้ความเชี่ยวชาญนี้มาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก

การเล่นเครื่องสำอางก็เหมือนงานศิลปะ ช่วยส่งเสริมจินตนาการและสมองซีกขวา แม้ว่าเด็กๆ จะยังใช้เครื่องสำอางได้ไม่เก่ง แต่การให้ลูกได้ลองแต่งแต้มจินตนาการก็เหมือน messy play เลอะเทอะหน่อย แต่ได้พัฒนา EF แบรนด์เราไม่ได้มีแค่เครื่องสำอางแต่ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเส้นผม สำหรับแม่ๆ ที่มีลูกชายก็สามารถใช้ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ยังเล็งเห็นว่าหลายๆ ครอบครัวยุคใหม่ส่งเสริมให้ลูกทำกิจกรรมมากขึ้น ทั้งในห้องเรียนและนอกห้องเรียน เพราะพ่อแม่ต้องการให้เด็กๆ ได้แสดงความสามารถและมีความกล้าแสดงออก ดังนั้นน่าจะดีกว่าถ้ามีเครื่องสำอางที่เป็นของเด็ก พัฒนาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ จะเห็นได้ว่าเครื่องสำอางก๊อดมามี่รุ่นหลังๆ จะพัฒนาสูตรให้ดียิ่งขึ้นเพื่อสำหรับเด็กกิจกรรมที่สามารถใช้ออกงานได้จริง รวมถึงคุณแม่ผิวแพ้ง่ายและคุณแม่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน

จุดขายของแบรนด์เราคือดีไซน์และคุณภาพ เราพยายามหาข้อมูลว่าเด็กๆ ชอบอะไร เพราะเด็กๆ ในแต่ละ Generation ก็ไม่เหมือนกัน จึงพยายามออกแบบบรรจุภัณฑ์มาให้เป็นมิตรกับเด็กที่สุด ในส่วนของคุณภาพ “เราถือคติว่าถ้าทำให้ลูกตัวเองใช้ ลูกคนอื่นต้องใช้ได้แน่นอน เพราะคนเป็นพ่อแม่ย่อมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก“ อีกทั้งเราผลิตในโรงงานตัวเอง ดังนั้นสามารถตรวจสอบได้ทั้งระบบ ไม่มีการปนเปื้อนและปลอมแปลงส่วนผสมแน่นอน

คุณธัชพล เกียรติวิชชุกุล กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “ผมเชื่อว่าผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่ปลอดภัยนั้น เกิดจากการคัดสรรวัตถุดิบที่ไม่ระคายเคืองต่อผิวเด็ก และสารออกฤทธิ์ในปริมาณที่เหมาะสม ดังนั้นแบรนด์เราจึงให้ความสำคัญในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ยกตัวอย่างเช่น ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของเราจะเป็นสูตร Plant-based ซึ่งเป็นการนำเอาแป้งข้าวจากประเทศอิตาลี และแป้งข้าวโพดจากประเทศเกาหลี มาผสมกับเม็ดสีเกรดบริสุทธิ์ ซึ่งนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสและเกาหลี ผลิตในโรงงานระบบปิดที่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล เช่น Global GMP และ Halal ซึ่งในส่วนนี้ ถือเป็นเรื่องที่พร้อมกว่าแบรนด์อื่น เพราะเรามีทีมวิจัย ซึ่งเป็นนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง และโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง ทำให้เราสามารถตรวจสอบและควบคุมในส่วนนี้ได้ง่ายกว่า นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของเรายังผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิว เพื่อให้มั่นใจว่าเด็กสามารถใช้งานได้โดยไม่มีความเสี่ยง”

นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมมินิทอล์คจากกุมารแพทย์โดย ผศ. นพ.วรวุฒิ เชยประเสริฐ (หมอวิน) กุมารแพทย์ ผู้ก่อตั้งแฟนเพจ "เลี้ยงลูกตามใจหมอ" ผู้เชี่ยวชาญที่จะมาแชร์เคล็ดลับการส่งเสริมจินตนาการให้เด็ก ๆ และร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์สุดน่ารักของครอบครัวรุ่นใหม่ โดยน้องมาตา (มาตาลินน์ ป้องศรี) และคุณแม่ ผู้ก่อตั้งแฟนเพจ “แม่จ๋าๆ พามาตาไปเที่ยวหน่อย” ที่มีทั้งแฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่

เพลิดเพลินกับกิจกรรมแต่งหน้า กิจกรรมแลกของรางวัลสุดน่ารัก และชมการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่น้องนี่น่า (ณัฐชา นีน่า เจสซิกา พาโดวัน) อย่างเป็นทางการ

และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากน้องนีน่าและคุณเก๋ไก๋ (ณัฐธิชา นามวงษ์) หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ยูทูเบอร์และนักแสดงชื่อดัง บรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข ความน่ารักเพลิดเพลิน ที่ช่วยเพิ่มความประทับใจให้กับงานในวันนี้

สำหรับบูธจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษของ Godmami เริ่มเปิดตั้งแต่เวลา 19.00 น.ของวันที่ 21 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป หลังงานเปิดตัวสินค้า โดยมีการจำหน่ายสินค้าตั้งแต่วันที่ 21-27 ตุลาคม 2567 ตามเวลาเปิด-ปิดของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 1 ฝั่ง Beacon)