แม่ค้าเสื้อผ้าแฟชั่นสาววัย 30 ในห้างดังย่านลาดพร้าว เครียดพิษเศรษฐกิจขายของไม่ได้ ประกอบกับมีโรคประจำตัวป่วยซึมเศร้า ตัดสินใจกระโดดจากชั้น 5 ลงมาบาดเจ็บสาหัส คอและขาหักผิดรูป แพทย์ฉุกเฉินเร่งยื้อชีวิตอยู่พักใหญ่ แต่อาการหนักเสียชีวิต ท่ามกลางสายตาลูกค้าจำนวนมาก

สาวเจ้าของร้านขายเสื้อผ้าในห้างดังเครียดฆ่าตัวตายรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 12 ต.ค. พ.ต.ต.อนุชา เปลี่ยนสมัย สว. (สอบสวน) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุผู้พลัดตกจากที่สูงภายในศูนย์การค้ายูเน่ียน มอลล์ ตั้งอยู่บริเวณซอยลาดพร้าว 1 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบที่เกิดเหตุ ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ (รพ.ตร.) และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นบี โซนจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีและฟู้ดคอร์ต ตรงบันไดเลื่อนทางขึ้นลงช่วงกลางอาคาร ท่ามกลางสายตาของลูกค้าจำนวนมากที่อยู่ในอาการตกตะลึง พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อ น.ส.ภัทราพร พุทธพรพจน์ อายุ 30 ปี สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีขาว กระโปรงจีบสั้นเหนือเข่า สีน้ำตาลเข้ม สภาพนอนหงายหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ฝ่ายอาคารนำเต็นท์มากั้นเพื่อบังสายตาป้องกันลูกค้าแตกตื่น ก่อนแพทย์ฉุกเฉินตรวจสอบอาการพบบริเวณ คอและขาขวาหักผิดรูป เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมทำซีพีอาร์ยื้อชีวิต แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

พนักงานสอบสวนตรวจสอบรวบรวมพยานหลักฐานตามจุดต่างๆ พบรองเท้าปริศนาวางอยู่ใกล้ราวระเบียงชั้น 5 เชื่อว่าเป็นของผู้เสียชีวิต และเป็นจุดที่ผู้เสียชีวิตตกลงมา พร้อมเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อยืนยันข้อสันนิษฐานว่า ผู้ตายตัดสินใจกระโดดลงมาเอง หรือมีผู้อื่นมาเกี่ยวข้อง นอกจากนี้ ยังมีพยานให้การว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของร้าน ขายเสื้อผ้าในห้างเกิดเหตุ แต่ช่วงหลังเศรษฐกิจไม่ดี ขายของไม่ค่อยได้ทำให้ขาดทุน และยังป่วยเป็นโรคซึมเศร้าต้องกินยาเป็นประจำอยู่ก่อนแล้ว ทำให้คิดมากก่อเหตุดังกล่าว

...

เบื้องต้นมอบศพให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ส่งผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติเวช รพ.ตร. ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป