"เมียหรั่ง" มาพร้อมแฟน นำเอกสารให้ปากคำตำรวจ ปคบ. ตามหมายเรียก ปัดให้รายละเอียด บอกสั้นๆ ขอไปชี้แจงเจ้าหน้าที่ก่อน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เมียหรั่ง" คนสนิท "แม่ตั๊ก" เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) เพื่อให้ปากคำกับ พ.ต.ท.ปริญญา ปาละ รองผู้กำกับการสอบสวน กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ บก.ปคบ. หลังถูกออกหมายเรียกคดีแม่ตั๊ก และป๋าเบียร์ หลอกขายทองออนไลน์

ทันทีที่เจ้าตัวมาถึง ทีมข่าวได้พยายามสอบถามถึงรายละเอียดทางคดี แต่เจ้าตัวยังไม่ขอให้ข้อมูล ตอบสั้นๆ เพียงว่า "ขอรีบนำเอกสารหลักฐานไปชี้แจงเจ้าหน้าที่ก่อน เพราะมาสาย" ก่อนจะเดินเข้าลิฟต์ทันที โดยมีผู้ติดตามคอยถือกระเป๋าเอกสารใบใหญ่ตามหลังไป ซึ่งการปรากฏตัวของ "เมียหรั่ง" ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกหลังเกิดเรื่องขึ้น

ทั้งนี้ "เมียหรั่ง" เคยทำคลิปเล่าประวัติของตัวเองเอาไว้ว่า ตอนเด็กๆ ค่อนข้างลำบาก พ่อแม่แยกทางกัน และต้องหาเงินส่งตัวเองเรียน ต้องทำงานรับจ้างหลายอย่าง เพื่อหาเงินค่าเทอมเรียนมหาวิทยาลัย เป็นหางเครื่อง เป็นพนักงานร้านอาหาร ถูกคนดูถูกต่างๆ นานา กระทั่งชีวิตมาเปลี่ยนตอนเจอแม่ตั๊ก หรือป๋าเบียร์ และถูกชวนมาทำงานแพ็กของ ทำงานในบริษัทของแม่ตั๊ก ได้รับโอกาสจนชีวิตเปลี่ยน มีเงินซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้อที่ดินด้วยเงินสด

ส่วนชื่อ "เมียหรั่ง" มาจากตอนที่ไปเที่ยวทะเลกับแม่ตั๊ก แล้วได้ยินคนเขาแซวว่า  หน้าตาเหมือนเมียฝรั่ง ก็เลยเอาชื่อนี้มาใช้เป็นชื่อที่เรียกตัวเองในไลฟ์สด

...