หลังจากประสบความสำเร็จในการเข้าร่วมงาน New York Fashion Week เมื่อปีที่ผ่านมา คุณศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ และ คุณพิสิฐ จงนรังสิน สองดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทยได้พา Tube Gallery สู่ก้าวสำคัญบนรันเวย์แฟชั่นระดับโลก ด้วยการนำเสนอคอลเลกชันฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิปี 2025 ที่ชื่อว่า ‘Forbidden Sweet’ ในเทศกาลแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดของโลก Paris Fashion Week จัดแสดง ณ กรุงปารีส ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 1 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา

คอลเลกชัน ‘Forbidden Sweet’ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพระราชวังท็อปกาปี (Topkapi Palace) กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี โดยทั้งสองดีไซเนอร์ไทยไม่เพียงชื่นชมในความงดงามของสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของโลก แต่ยังหลงใหลในเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ที่แฝงอยู่ในพระราชวังริมน้ำเก่าแก่แห่งนี้

ความโดดเด่นของคอลเลกชันนี้คือสีสันและลวดลายที่ชวนให้หวนนึกถึงช่วงเวลาที่สวยงามในอดีตอย่าง สีชมพูฟูเชีย, สีเหลืองมัสตาร์ด และสีออฟไวท์ โดยเสื้อผ้าทุกชิ้นอัดแน่นไปด้วยรายละเอียดของงานดีไซน์ในแบบฉบับของแบรนด์ที่ทั้งสองได้นำสถาปัตยกรรมแบบออตโตมานและแฟชั่นสมัยใหม่มาผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้วยโครงเสื้อที่ซับซ้อนไปจนถึงงานปักที่มีความประณีตบรรจง ประกอบกันให้ Forbidden Sweet เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ดีที่สุดของ Tube Gallery และเป็นการต่อยอดดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่พัฒนาต่อเนื่องมาตลอด 22 ปี

คุณศักดิ์สิทธิ์ กล่าวถึงการร่วมงานกับ Paris Fashion Week ครั้งนี้ว่า “จริง ๆ แล้วเราเข้าร่วมงาน Paris Fashion Week มานานกว่า 15 ปี แล้ว เริ่มจากการเข้าร่วมงานแฟร์ใหญ่ ๆ อย่าง Pret a Porter และ Who’s Next จนกระทั่ง Show Room ซึ่งเป็นเอเจนซีได้นำคอลเลกชันของแบรนด์ไปวางขายในห้างสรรพสินค้าและบูทีคต่าง ๆ ทั่วโลกซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งแล้ว จนมาถึงปีนี้ที่เราคิดว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของแบรนด์จากการตัดสินใจเข้าร่วมแสดงผลงานในรูปแบบแฟชั่นโชว์เต็มรูปแบบ เพื่อยกระดับแบรนด์และดึงดูดความสนใจจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าและเทรนด์เซ็ทเตอร์รอบโลกมากขึ้น”

ด้านคุณพิสิฐกล่าวเสริมว่า “ความฝันของเราคือการทำให้แบรนด์ดีไซเนอร์ไทยเป็นที่รู้จักในระดับสากล ไม่ว่าจะไปได้ไกลแค่ไหน สิ่งที่สำคัญคือการทำให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด”

จากก้าวแรกสู่วันนี้ของ Tube Gallery เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จในฐานะแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยที่ก้าวไปถึงระดับสากล โดยได้ขยายการจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นมากกว่า 10 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เบลเยียม, เดนมาร์ก, ฝรั่งเศส, เนเธอร์แลนด์, อิตาลี, คูเวต, ซาอุดีอาระเบีย, ดูไบ, อียิปต์, กาตาร์ และสหรัฐอเมริกา