ผู้กำกับโฆษณาชื่อดัง รถน้ำมันหมดกระโดดลงข้างทางสูง 2.5 เมตร มาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน แต่พลาดตกลงมาได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด รพ. ได้ติดต่อญาติมาดูอาการแล้ว

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 24 ก.ย. 67 ร.ต.อ.ปองภพ กุดหอม รอง สวป.สภ.บางปะกง พร้อมกำลังรับแจ้งเหตุคนกระโดดลงมาจากบนถนนลงไปบริเวณชุมชนหน้าวัดใหม่สงเคราะห์ราษฎร์ (วัดผีขุด) ริมถนนสุขุมวิทสายเก่า มุ่งหน้าบางปะกง หมู่ 15 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ น.ส.ภิรตี วศินชัย อายุ 37 ปี นอนนิ่ง มีอาการเกร็ง และหายใจรวยริน อยู่ข้างขอบไหล่ทาง เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11

โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เผยว่าเห็น น.ส.ภิรตี จอดรถอยู่ข้างทางแล้วจะเดินลงมาที่ฟุตบาทไหล่ทาง ได้เดินมาที่ขอบทางประมาณ 3 รอบ แล้วจะกระโดดลงมาด้านล่าง โชคดีที่มีความสูงเพียง 2.50 เมตร แล้วก็นอนนิ่งไป ชาวบ้านจึงแจ้งตำรวจ โดยทางตำรวจได้กลับขึ้นไปบนถนนก็พบรถยนต์ SUV สีดำ จอดอยู่เลนซ้าย โดยมีมือถือ กระเป๋าเงิน และทรัพย์สินอยู่ภายในรถพร้อมกุญแจรถ แต่รถน้ำมันหมด จึงต้องยกรถไปเก็บที่ สภ.บางปะกง

...

เบื้องต้นยังคาดว่า น.ส.ภิรตี รถน้ำมันหมด แล้วจะหาทางกระโดดลงไปด้านล่างเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านแต่เกิดพลาดกระแทกขอบปูนร่วงมาที่พื้นดิน จนทำให้ได้รับบาดเจ็บหนัก

ทั้งนี้พบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ คุณจ๋า ภิรตี วศินชัย ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดัง เคยได้รางวัลจากแคมเปญ Midnight Sale ของห้างเซ็นทรัล เมื่อปี 2019 อย่างไรก็ตาม ทางโรงพยาบาลได้ติดต่อให้ญาติได้รับทราบและได้รีบเดินทางมาดูอาการที่โรงพยาบาลแล้ว.