นางฟ้าสาวโรงงานก่อเรื่องไม่หยุด ล่าสุดสุมขยะไว้ที่ห้องพักแห่งที่ 2 ค้างค่าเช่า ติดต่อไม่ได้ 8 วัน ด้านเจ้าของรับไม่ได้ เข้าแจ้งความกับตำรวจ คาดหนีไปเช่าอยู่หออื่นในพื้นที่ใกล้เคียง

วันที่ 10 กันยายน 2567 มีรายงานว่า จากกรณีเจ้าของห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 8 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบว่าสาวโรงงานหน้าตาดีรายหนึ่งได้ค้างค่าเช่าห้อง ติดต่อไม่ได้ เมื่องัดห้องเข้าไปทำเอาลมแทบจับ เนื่องจากเจอขยะกองมหึมา ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ความลับของนางฟ้า สาวหน้าตาดีค้างค่าเช่าแล้วชิ่งหนี เปิดห้องเจอขยะกองมหึมา)

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจาก นางจรูญ ขำทอง อายุ 72 ปี เจ้าของห้องเช่าในพื้นที่หมู่ 6 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ว่ามีผู้เช่าไม่จ่ายค่าเช่า พยายามติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนต้องเปิดห้อง และพบขยะจำนวนมากในห้องเช่า

จากการตรวจสอบพบเป็นห้องเช่า 2 ชั้น โดยห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องเลขที่ 20 อยู่ชั้นสองเป็นห้องริมสุด ภายในห้องพบมีกองขยะสูงกว่า 1 เมตรกองอยู่ในห้องจำนวนมาก บางส่วนเริ่มเน่าเหม็น มีกองจานชามที่กินแล้วไม่ได้ล้าง ส่วนของสดก็ถูกทิ้งเอาไว้จนเน่า มีกลิ่นชวนอาเจียน โดยนางจรูญได้ประสานพนักงานเก็บขยะของเทศบาลตำบลบางวัวคณารักษ์เข้ามาดำเนินการเก็บขยะได้ถึง 2 คันรถ

...

นางจรูญ เปิดเผยว่า ผู้เช่าคนดังกล่าวเป็นผู้หญิงและเป็นคนเดียวกับคนที่ก่อเหตุเอาในที่ห้องเช่าหมู่ 8 บางวัวที่สะสมขยะเอาไว้เต็มห้อง ซึ่งในส่วนของตน หญิงผู้เช่าเป็นสาวโรงงานที่ไม่ยอมจ่ายค่าห้องมา 8 วันแล้ว และติดต่อไม่ได้เลย จนมาทราบข่าวจากคนรู้จักว่าสาวที่ก่อเหตุทิ้งขยะเอาไว้ในหอย้ายมาอยู่ที่ห้องเช่าของตน ทำให้ใจคอไม่ดี จึงให้สามีขึ้นไปเปิดประตู ก็ตกใจเพราะเจ้าของห้องทิ้งห้องเอาไว้ มีขยะจำนวนมากและกลิ่นโชยออกมาจนหลายคนทนไม่ไหว

เบื้องต้น นางจรูญ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางปะกง เพื่อเอาผิดกับผู้เช่าคนดังกล่าวและเชื่อว่าน่าจะเช่าห้องที่ 3 อยู่ในพื้นที่เหมือนเดิม.