ไทยรัฐต้อนรับ "คุณคุณากร ทวีชัยวัฒน์" ผู้โชคดีคว้ารางวัลที่ 1 "ทายผลฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2024" พร้อมมอบรางวัลทองคำมูลค่า 6.5 ล้านบาท ด้านผู้โชคดีเผยส่งเชียร์ทีมชาติสเปนล้วน

ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับกิจกรรมแจกใหญ่ แจกจริง ไทยรัฐ กรุ๊ป ร่วมกับ ไปรษณีย์ไทย จัดแคมเปญใหญ่ "เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา" จากการทายผลฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2024 ครั้งที่ 17 มอบโชคชุดใหญ่ให้กับผู้โชคดี มูลค่ากว่าสิบล้านบาท เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ สำนักงานใหญ่ ไทยรัฐ กรุ๊ป (โกดัง 7) ถนนวิภาวดีรังสิต โดยมีผู้บริหารไทยรัฐ, ผู้บริหารไปรษณีย์ไทย ศิลปิน-ดาราตบเท้าร่วมงานอย่างคึกคัก

โดยผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ ได้แก่ คุณคุณากร ทวีชัยวัฒน์ จากกรุงเทพมหานคร ที่ล่าสุดวันนี้ (30 สิงหาคม 2567) ได้เดินทางมายังสำนักงานใหญ่ ไทยรัฐ กรุ๊ป เพื่อรับรางวัลทองคำมูลค่า 6.5 ล้านบาท โดยมีคุณวัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ไทยรัฐทีวี และไทยรัฐออนไลน์ เป็นผู้มอบรางวัล

...

ทั้งนี้ คุณคุณากร ทวีชัยวัฒน์ ผู้โชคดี กล่าวว่า ส่วนตัวเชียร์อาร์เจนตินา แต่พอเป็นฟุตบอลยูโร ผมเชียร์สเปนเพราะชอบบาร์เซโลนา ประกอบกับปีนี้สเปนเล่นกันโหดมาก คิดว่าถ้าจะดูให้สนุกก็ขอเชียร์ทีมนี้ และคิดว่าต้องชนะแน่นอน แต่ก็แอบเผื่อใจผิดหวังบ้างเพราะแต่ละทีมก็เล่นเก่งกันหมด

ในส่วนของการส่งทายผลฟุตบอลฯ กับทางไทยรัฐ แฟนเป็นคนช่วยส่งให้กับทางไปรษณีย์ไทยในวันสุดท้ายของกิจกรรม ที่เมกาบางนา ซึ่งทางไปรษณีย์ไทยก็ช่วยเขียนให้ทีมฟุตบอลที่เชียร์ให้เลย โดยแบ่งกันส่งคนละ 200 ใบ เป็นทีมสเปนทั้งหมด ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็เคยร่วมกิจกรรมส่งทายผลแชมป์บอลโลกกับไทยรัฐ

สำหรับรางวัลที่ได้ในวันนี้ ส่วนหนึ่งจะนำไปกระจายลงทุนในส่วนที่ได้ปันผล และจะเก็บเป็นทองคำไว้ส่วนหนึ่ง นอกจากนี้จะนำไปลงทุนกับเหรียญคริปโต อีกส่วนจะนำไปแปลงเป็นเงินสดเพื่อรักษาสภาพคล่อง และส่วนที่เหลือจะเก็บไว้ เผื่อว่าในอนาคตไอเดียอยากทำอะไรก็อาจจะนำเงินส่วนนี้ไปใช้.