สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้แห่งเดียวในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม ร่วมกับ บริษัท ก.เจริญ ทอยส์ จำกัด จัดงาน “TAKARA TOMY 100 ͭ ͪ Anniversary”งานฉลองครบรอบ 100 ปี สุดยิ่งใหญ่ของแบรนด์ของเล่นชั้นนำระดับโลก TAKARA TOMY ที่จะพาทุกคนย้อนเวลาไปสัมผัสประสบการณ์ความสุข กับของเล่นสุดคลาสสิกและไอเทมลิมิเต็ดเอดิชันมากมาย พบกับการเปิดตัวโมเดลรถรุ่นพิเศษที่แรกในประเทศไทย และสินค้าพิเศษคอลเลกชันฉลองครบรอบ 100 ปี ที่คัดสรรมาเพื่อนักสะสมโดยเฉพาะ อาทิ TOMICA, Ania, Bey Blade X, Plarail, Licca, Zoids Wild, Pokémon และอีกมากมาย พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษลดสูงสุด 50% และของที่ระลึกสุดพรีเมียมจากญี่ปุ่นเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ระหว่างวันนี้ - 6 สิงหาคม 2567 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม

แฟนพันธุ์แท้ห้ามพลาด!

● คอลเลกชัน TAKARA TOMY 100 ͭ ͪ Anniversary: พบกับสินค้าลิมิเต็ดเอดิชันที่ผลิตขึ้นมาเพื่อฉลองครบรอบ 100 ปี ไม่ว่าจะเป็น TOMY Company 100 ͭ ͪ Anniversary Licca Doll “Retro Licca Doll Orange Colored Lips” ที่กลับมาพร้อมดีไซน์ดั้งเดิม หรือ Champion Racer TOMICA รถแข่งชุบดีบุกเวอร์ชัน “Tomica” ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 1953, TOMICA Company 100 ͭ ͪ Anniversary TOMICA Set และ Plarail ชุดพิเศษ

● เปิดตัวครั้งแรกในไทย : TOMICA Premium Lamborghini Countach LP400 รถสปอร์ตในตำนานที่กลับมาสร้างความตื่นเต้นอีกครั้ง และ Oshi no Ko x TOMICA คอลเลกชันสุดพิเศษที่นำตัวละครจากอนิเมะ Oshi no Ko x Licca และ Oshi no Ko x TOMICA

● โซนนิทรรศการสุดอลังการ : พาคุณย้อนไทม์ไลน์การเดินทางตลอด 100 ปีของ TAKARA TOMY

● โซนของสะสมหายาก : รวมของเล่นสุดคลาสสิกที่นักสะสมต้องร้องว้าว! อาทิ รถเหล็ก TOMICA Bat Man Series ครบทั้ง 4 แบบ, TOMICA Nissan (GT-R), Licca ตุ๊กตา Jenny ผลิตปี 2008 และอื่นๆ อีกมากมาย

● กิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัว : เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมาย อาทิ กิจกรรมระบายสี Licca, การแข่งขัน Bey Blade X, TOMICA Mario Drift และ Pokemon Ultimatch

● พิเศษสุดๆ! รับสิทธิ์พรีออเดอร์สินค้า Licca ฉลองครบรอบ 100 ปี เฉพาะที่งานนี้เท่านั้น

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลอง 100 ปี ของ TAKARA TOMY และเป็นเจ้าของสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟในงาน “TAKARA TOMY 100 ͭ ͪ Anniversary” พร้อมรับโปรโมชันมากมายได้ที่เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ตั้งแต่ 29 กรกฎาคม 2567 - 6 สิงหาคม 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-011-7500 หรือ Facebook : Siam Takashimaya

#SIAMTakashimaya #สยามทาคาชิมายะ #TAKARATOMY100thAnniversary