• อันตราย ชาวบ้านเห็นแล้วไม่ปลอดภัย แจ้งให้กรมทางหลวง เทศบาล และหน่วยงานที่รับผิดชอบตรวจสอบแก้ไข ท่อระบายน้ำ ลึก 3 เมตร กลางฟุตปาทหน้าโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มอดินแดง) ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น ทุกวันนี้ยังไม่มีฝาท่อ ปล่อยชำรุดมานานเต็มที บริเวณนี้มีประชาชนและนักเรียนเดินผ่านไปมา ช่วงเช้ามืดมีทั้งคนวิ่งออกกำลังกาย พระสงฆ์เดินบิณฑบาต ถ้าไม่ระวังอาจเกิดอุบัติเหตุอันตราย ปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่า...
  • ทุกข์ซ้ำซาก นางสุมาลี ประทีปโชติ ชาวบ้านหมู่ 1 ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ร้องทุกข์ว่าได้รับความเดือดร้อนจากการขุดเจาะบริเวณสถานีควบคุมก๊าซ ของ ปตท. ที่อยู่ห่างบ้านประมาณ 50 เมตร โครงการนี้มีมานาน 6-7 ปีแล้ว แต่ยังมีการขุดเจาะไม่จบสิ้น แรงสั่นสะเทือนทำบ้านร้าวและเสียงดังรบกวนมาก ฝากปัญหาไปถึง ปตท. ขอให้ลงพื้นที่มาดูแลแก้ไขอย่างจริงจังเสียที ที่ผ่านมาเจอแต่ผู้รับเหมาคุยไม่เข้าใจกันปัญหาจึงไม่จบ...
  • ตกท่อท้อใจ น.ส.มาริมินทร์ เดโชสัจจะตรีศูริน อายุ 27 ปี เดินตกท่อระบายน้ำลึก 2 เมตร ไม่มีฝาปิด ริมถนนสาย 3031 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ได้รับบาดเจ็บกระดูกขาร้าว ต้องจ่ายค่ารักษาไปแล้วกว่า 3 หมื่นบาท แต่ได้รับการเยียวยาเพียง 1 หมื่นบาท เห็นว่าไม่เป็นธรรมติดตามสอบถามไปที่ แขวงทางหลวงชนบทระยองแต่ไม่คืบหน้า แจ้งเพียงว่ายังรอคุยกับผู้รับเหมาซึ่งได้ทิ้งงานไปแล้ว เจอแบบนี้คนตกท่อได้แต่ท้อใจ...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

...

คลิกอ่านคอลัมน์ “ห้องร้องทุกข์” เพิ่มเติม