• ถนนแย่จัง ชาวบ้านในพื้นที่แจ้งว่า จากปากทางถนนมิตรภาพ เข้าบ้านโนนม่วง อ.เมืองขอนแก่น ถนนสร้างเสร็จไม่นาน ท่อระบายน้ำ บ่อพัก และขอบทางมีสภาพยุบ แตกหัก เป็นหลุม ถนนเป็นคลื่น ท่อน้ำมีแต่ขยะ คนผ่านไปผ่านมาได้แต่สงสัยว่ามีการตรวจรับงานจากผู้รับเหมาอย่างไรทำไมถนนมีสภาพแย่มาก ทำให้การสัญจรไม่ปลอดภัย ขอให้เทศบาลตรวจสอบและแก้ไขให้ได้มาตรฐานด้วย...
  • ทำดินร่วง รถบรรทุกขนดินออกจากตลาดพลาซ่า ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา วิ่งไปวงเวียนน้ำพุ เข้าซอยนิพัทธ์สงเคราะห์ 1 ทำดินร่วงหล่น บนถนนตลอดเส้นทาง เวลาฝนตกกลายเป็นโคลนเละลื่น ขับขี่ไม่ปลอดภัย พอแห้งรถวิ่งเหยียบเกิดฝุ่นฟุ้งกระจาย รบกวนคนใช้ถนนและผู้พักอาศัยใกล้เคียง เป็นแบบนี้มา กว่า 2 เดือน แล้ว เทศบาลช่วยดูแลแก้ไขทำให้ถูกต้องที...
  • ไม่มีที่ไป ประชาชนที่มีบ้านพักอาศัยริมแม่น้ำน่าน ฝั่งตะวันตก จ.พิษณุโลก เรียกร้องให้ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดหาทางช่วยเหลือ หลังเทศบาลนครพิษณุโลกแจ้ง ให้ย้ายออกจากพื้นที่เพราะมีโครงการก่อสร้างปรับปรุงภูมิทัศน์ ริมแม่น้ำช่วงสะพานสุพรรณกัลยาถึงสะพานเอกาทศรถ กรมโยธาธิการและผังเมือง จัดงบประมาณก่อสร้างกว่า 300 ล้านบาท โดยชาวบ้านบอกว่าไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหนอยากให้ช่วยจัดหาที่อยู่ใหม่ทดแทน...
  • ไร้แสงสว่าง คนใช้รถใช้ถนนแจ้งให้แก้ไขไฟส่องสว่าง บริเวณสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีอุดม แยกศรีอุดม ถนนศรีนครินทร์ เขตประเวศ กทม. ใต้สถานีอยู่ในสภาพไร้แสงสว่างมานานแล้ว ประชาชนเดินทางสัญจรไม่ปลอดภัย ทั้งคนใช้รถและคนเดินเท้าอาจเกิดอันตราย ในการใช้เส้นทางในช่วงกลางคืน ฝากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ตรวจสอบ และแก้ไขให้สว่างไสวมีความปลอดภัยมากขึ้นด้วย...

...


helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์