วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 ผ่านฤดูฝนมาแล้ว 1 เดือนเต็ม ฝนฟ้าตกต้องตามฤดูกาล ในขณะที่การจัดงานต่างๆก็ยังเดินหน้าสู้ฝนสู้ฟ้าแบบไม่ย่อท้อ สัปดาห์นี้ก็ยังมีงานดีงานดังมายั่วใจ ชวนเที่ยวชวนชมเหมือนเดิม...มาดูกันเลยครับว่างานอะไรบ้าง?

● คงต้องเริ่มด้วยมหกรรมแห่งความสุขอันยิ่งใหญ่ ที่สามารถตักตวงได้ในบ้านเราเองผ่านจอตู้ทีวีของแต่ละบ้าน เพื่อชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 ที่เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่เมื่อตี 2 คืนวันศุกร์ หรือเช้าตรู่วันเสาร์ที่ผ่านมาหมาดๆนี่เอง และจะมีเตะให้ดูสดๆทุกวันจนถึงวันชิงแชมป์ตี 2 คืน วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม ครบทั้ง 51 แมตช์ ผ่าน PPTV HD 36 ไทยรัฐทีวีช่อง 32 และ MCOT HD โดยมี แอโร่ซอฟ ของ เสี่ย โกมล จึงรุ่งเรืองกิจ เป็นสปอนเซอร์ใหญ่...ส่วนแฟนๆของ ไทยรัฐ กรุ๊ป โปรดอย่าลืมติดตามอ่านรายละเอียดไปด้วยนะครับ เรายังมีกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ทายผลชิงรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เติมความสุขให้แก่พี่น้องชาวไทย ดังเช่นที่ปฏิบัติมาไม่ว่า “บอลโลก” หรือ “บอลยูโร

● ก็มาถึงอีกหนึ่งงานใหญ่ที่รออยู่...ได้ฤกษ์แน่นอน พุธที่ 26 มิถุนายน ถึงอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ปลายเดือนนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับงาน “แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024” (Bangkok Auto Salon 2024) มหกรรมรถแต่งที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน จัดโดยคอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ประเทศไทย ในเครือสยามกีฬา ที่ได้รับลิขสิทธิ์ตรงจากบริษัท ซัง-เอ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เจ้าของ โตเกียว ออโต ซาลอน ที่กระหึ่มระดับโลก...สำหรับไฮไลต์ที่คนรักรถ และรักแม่ย่านางรถรอคอยคือ “เซ็กซี่ คาร์วอช” สาวสวยล้างรถยังมีเหมือนเดิมจ้า

...

● สำหรับงานนี้มาในรูปแบบมหกรรมงานให้ความรู้ เพียบไปด้วยสัมมนา-นิทรรศการ-และการออกร้านแบบครบวงจร ฯลฯ “Thailand Restaurant Conference 2024” ณ ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันนี้ (15 มิ.ย.) และพรุ่งนี้ (16 มิ.ย.) รวม 2 วัน พบกับหัวข้อว่าด้วยการบริหารจัดการภัตตาคารและอีก 70 กว่าบูธ เพื่อสาธิตสินค้าที่เกี่ยวข้องและ Workshop...อาจต้องเสียค่าบัตรเข้างานในราคาพอสมควร...ท่านที่สนใจแวะไปหาข้อมูลเพิ่มเติมหน้างานได้ตามอัธยาศัย

● โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) โดยท่าน ผอ.ดร.สมพร สังวาระ และสมาคมนักเรียนเก่าฯ โดยท่านนายก สมนึก ศิริจรัสวงศ์ พร้อมด้วยอุปนายก ครรชิต ตู้มณีจินดา ในฐานะประธานจัดงาน ร่วมกันแจ้งข่าวมา จะมีการแสดงคอนเสิร์ตการกุศลแกล้มอาหารกลางวันแบบกินด้วยเต้นด้วย “Bao×Bodin in Concert” ณ โรงเบียร์ เยอรมันตะวันแดง รามอินทรา ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่ 11.00 น. ไปจนถึง 16.00 น. พบกับ “วงคาราบาว” และเพลงในตำนานฟังได้ทั้งรุ่นเดอะและรุ่นเด็ก...ข่าวว่าโต๊ะ VIP ราคา 30,000 บาท (สำหรับ 6 ท่าน) เต็มแล้ว ในขณะที่โต๊ะทั่วไปราคา 15,000 บาท (สำหรับ 6 ท่าน) ก็เหลือน้อยมาก...ขอเชิญศิษย์เก่าและ FC “คาราบาว” ติดต่อด่วนจี๋
ที่ 08-6704-6089 หรือ 08-1429-7871 Line ID@bodin จ้า

● แฟนเพลงสุนทราภรณ์โปรดทราบ...วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน เช่นกัน เวลา 13.30 น. จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 55 ปี โรงเรียนสุนทราภรณ์ การดนตรี ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ใน “ธีม” เที่ยวทั่วไทยเพลินใจกับสุนทราภรณ์ นำเที่ยวเมืองหลักเมืองรองทั่วประเทศ ผ่านเพลงและการแสดงถึง 7 ชุด ตั้งแต่ชุด “แอ่วเมืองเหนือ” “ท่องแดนอีสาน” ท่องภาคกลาง สาวอัมพวา กรุงเทพเมืองฟ้า ลาทีปากน้ำ ไปจนถึงชุดล่องใต้ แดนตะลุง ฯลฯ...ระดมนักร้องทั้งคลื่นลูกใหม่ และนักร้องรับเชิญ อาทิ ธัช กิตติธัช, วิรัช ศรีพงษ์, อลิศ ธนัชศลักษณ์, แบ็งค์ เฉลิมรัฐ, แอนฟิลด์ กฤติน ฯลฯ ซื้อบัตรได้แล้วที่ 09-4348-1177 (คุณสาโรช), 08-1285-1427 (ศูนย์บริการสุนทราภรณ์)

● ข่าวหนังสือส่งท้ายเสาร์นี้ ขอเริ่มด้วย “รักษามะเร็งด้วยตนเอง” คู่มือสำหรับการดูแลสุขภาพตนเอง ทั้งทางร่างกายและจิตใจ โดย พญ.ลลิตา ธีระสิริ จากสำนักพิมพ์ แสงดาว...ตามด้วย “รู้ทันมาร์กซิสม์” โดย กมล กมลตระกูล นี่ก็ของสำนักพิมพ์แสงดาว และสุดท้ายจากแสงดาวเช่นกัน...หัสนิยาย ชุดสามเกลอ พล นิกร กิมหงวน ยุควัยหนุ่ม ของ ป.อินทรปาลิต 2 เล่มล่าสุดมี “สามเกลอกับทาร์ซานสาว” และ “ผีหลอก” ยังอ่านได้เฮฮาเหมือนเดิม.

“ซูม”

คลิกอ่านคอลัมน์ “เหะหะพาที” เพิ่มเติม