• ดังรบกวน ถูกร้องเรียนบ่อยครั้งแต่ดูเหมือนปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขเสียที ร้านนั่งกินดื่ม ชื่อดังในไอคอน ปาร์ค ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ เล่นดนตรีเสียงกลองชุดดังมาก สั่นสะเทือน รบกวนเวลาพักผ่อน นอนไม่หลับ คนย่านนั้นต้องทนกับปัญหานี้มานานแล้ว ฝากให้ เทศบาลนครเชียงใหม่ ตรวจสอบทีมีใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็น อันตราย ต่อสุขภาพ (ประเภทการแสดงดนตรีสด) หรือไม่ การใช้เสียงต้องไม่รบกวนผู้อยู่อาศัยใกล้เคียง...
  • ใกล้ชุมชน คนในพื้นที่ ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ร้องทุกข์ถึงการ ขุดบ่อลูกรัง ในพื้นที่มีการรับสัมปทานมาหลายสิบปี เปลี่ยนเจ้าของมาหลายครั้งและขุดเพิ่มเติมจนเป็น เหวลึก กินพื้นที่มาถึงบริเวณริมถนนและแหล่งชุมชนหวั่น ดินทรุดตัว และยังเกิดปัญหาฝุ่นเยอะมากส่งผลกระทบระบบ ทางเดินหายใจ มีการร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหลายครั้งแต่ปัญหาไม่เคยได้รับการตรวจสอบแก้ไข...
  • น่าเห็นใจ ชาวบ้านแจ้งมา บ้านเลขที่ 16 หมู่ 3 ต.บ้านสร้าง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เป็น บ้านไม้เก่า ใต้ถุนสูงสภาพเหมือนเพิงหมาแหงนชำรุดมาก ห้องนอน ทรุดพังลงมา ในบ้านมีผู้พักอาศัย 5 คน เป็นเด็ก 2 คน อยู่กับปู่ย่าและ คนชรา อายุ 83 ปี ไม่มีทุนทรัพย์ซ่อมแซม ขอความช่วยเหลือไปที่ เทศบาล ก็ไม่มีงบประมาณดูแล ได้แต่หวังว่า กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ จะหาทางช่วยเหลือ ได้บ้างหวั่นบ้านพังลงมาทับ คนชราและเด็ก...
  • คุ้มค่าหรือไม่? ประชาชนคนรากหญ้าบ่นมาว่ายุคนี้สมัยนี้จะปล่อย เสรีอบายมุข กันทุกอย่างเลยหรือไร? ก่อนหน้านี้ ปลดล็อก พืชกระท่อมกับกัญชา ยกเลิกเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 5 ตามมาด้วย ครอบครองยาบ้า ไม่เกิน 5 เม็ด ถือว่าเป็นเพียงผู้เสพ แค่เรื่อง ปล่อยผี ยาเสพติดก็มีปัญหาตามมามากมายเยาวชนหลงผิด ติดยางอมแงม ล่าสุดนายกฯหนุนเปิดกาสิโนครบวงจร ดัน ธุรกิจสีเทา ขึ้นบนดินถูกกฎหมาย ได้เสียคุ้มหรือไม่วอนไปคิดทบทวนให้ดี ทุกวันนี้สังคมมีปัญหามากพอแล้ว...

...


helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

คลิกอ่านคอลัมน์ “ห้องร้องทุกข์” เพิ่มเติม