“สมาคมสมาชิกรัฐสภาไทย” จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วยพระราชทานในหลวง-ราชินี ระดมทุนช่วยเด็กด้อยโอกาส และดูแลอดีตสมาชิกรัฐสภา ที่เจ็บป่วยและชราภาพ

วันที่ 23 มี.ค. สมาคมสมาชิกรัฐสภาไทย ได้รับพระมหากรุณาโปรดเกล้าฯ จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พระราชทานถ้วยรางวัล การแข่งขันกอล์ฟการกุศลของสมาคมสมาชิกรัฐสภาไทย ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

...

โดยนายอนันตชัย คุณานันทกุล นายกสมาคมสมาชิกรัฐสภาไทย เป็นประธานพิธีเปิด
“การแข่งขันกอล์ฟการกุศลชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ของสมาคมสมาชิกรัฐสภาไทย”

นอกจากนี้ ยังมีถ้วยรางวัลจากประธานรัฐสภา ประธานวุฒิสภา และถ้วยรางวัลจากนายกสมาคมสมาชิกรัฐสภาไทย ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่สนามกอล์ฟไพน์เฮิร์สท อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อระดมรายได้ในการช่วยเหลือสังคม สมทบกองทุนสงเคราะห์เด็กกำพร้า เด็กยากจน และเด็กด้อยโอกาส และเพื่อช่วยเหลืออดีตสมาชิกรัฐสภาที่เจ็บป่วยและชราภาพ ที่จำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดจนการดำเนินกิจกรรมอื่นๆ อันเป็นประโยชน์ต่อสมาชิก ประชาชน และสังคม ต่อไป