• ปล่อยทิ้งร้าง ศูนย์สินค้าโอทอป ริมถนนเพชรเกษม อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เคยเป็นศูนย์จัดแสดงและจำหน่าย สินค้าโอทอป ของอำเภอและจังหวัด ประกอบด้วยอาคารรูปทรง สับปะรด บริการข้อมูลด้านการท่องเที่ยว และอาคารศูนย์สินค้า ถูกปล่อยทิ้ง มานานหลายปี มีวัชพืชขึ้นรก คนในพื้นที่เสียดาย งบประมาณแผ่นดิน ที่นำมาสร้างแล้วปล่อยทิ้งร้าง น่าเศร้าใจ เรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องปรับปรุงใหม่เพื่อนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์...
  • เหม็นคลุ้ง คนไปออกกำลังกายที่สวนสาธารณะตำหนักน้ำ ต.บางปลาสร้อย อ.เมืองชลบุรี ร้องทุกข์ บริเวณรอบสวนฝั่งที่ติดตลาดหน้าศาลเหม็นควันบุหรี่ ที่พวกสิงห์อมควันสูบพ่นไม่สนใจใครและยังมีกลิ่นปัสสาวะ ที่พวกมักง่ายยืนฉี่ทิ้งไว้ ส่งกลิ่นโชย นอกจากนี้ยังมีคนเร่ร่อนเข้ามาหลับนอนอยู่ในสวนสุขภาพ นั่งสูบบุหรี่ ดื่มเหล้าเฮฮา ทำให้ผู้มาออกกำลังกายและพักผ่อนรู้สึกไม่ปลอดภัย ฝากให้เทศบาลเมืองชลบุรีช่วยดูแลสถานที่ให้มีความสะอาดและปลอดภัยด้วย...
  • ประปาขุ่น ชาวบ้านหมู่ 4 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง สุดจะทนไหว น้ำประปาที่ใช้ทุกวันมีสีเหลืองเหมือนน้ำชามานานหลายวันแล้วขณะที่พื้นที่ใกล้กันนอกจากเหลืองแล้วยังไม่ค่อยไหล หลายบ้านลงทุนติดตั้งระบบกรองน้ำมาเจอน้ำไม่ไหลยิ่งช้ำใจหนัก จะราดจะล้างอะไรไม่มีน้ำใช้ พอไหลก็ขุ่นเหลือง ฝากไปถึงการประปาในพื้นที่มีสาเหตุจากอะไร น้ำไม่พอ หรือท่อแตก ชี้แจงให้หายสงสัยที มีแต่คนบ่น...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

...

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่