หอแว่น (Better Vision) ร้านแว่นตามาตรฐานสากลชั้นนำของไทยที่มีความเชี่ยวชาญในการมอบบริการสุดประทับใจให้กับลูกค้ามาเป็นเวลายาวนานกว่า 70 ปี เพราะทุกการมองเห็นที่ดีมีเบื้องหลัง เราจึงตั้งใจส่งต่อบริการที่มีความเชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นการวัดสายตา ประกอบ หรือปรับดัดแว่นตา เพื่อยกระดับบริการให้พิเศษยิ่งขึ้น ที่หอแว่น เรายังมี “BVAX (Better Vision Accuracy Expertise) มาตรฐานความเชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาสายตาอย่างตรงจุดจากหอแว่น” โดยพนักงานของหอแว่นทุกคนจะผ่าน BVAX Academy หลักสูตรอบรมผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาที่ครอบคลุมทุกขั้นตอนบริการ ที่หอแว่นเราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า คุณภาพการมองเห็นทำให้คุณภาพชีวิตของคุณดีขึ้น เพราะฉะนั้น คุณภาพสายตาของคุณคือหัวใจสำคัญในการบริการของเรา

ด้วยความเชี่ยวชาญในการวัดสายตา ตัด ประกอบ ปรับดัดแว่นตา จึงทำให้บริการของเราพิเศษ อีกทั้งยังมอบบริการปรึกษาปัญหาสายตา และตรวจวัดสายตาภายใต้มาตรฐาน BVAX หรือ Better Vision Accuracy Expertise “มาตรฐานความเชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาสายตาอย่างตรงจุดจากหอแว่น” เพราะเราต้องการส่งต่อแว่นและเลนส์ที่ดีที่สุดเพื่อการมองเห็นที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยพนักงานของหอแว่นทุกคนจะผ่านหลักสูตรฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาจาก BVAX Academy สถาบันพัฒนาผู้เชี่ยวชาญด้านแว่นตาจากหอแว่น ที่ครอบคลุมทุกขั้นตอนเพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับแว่นตาที่ดีที่สุด เพื่อคุณภาพการมองเห็นที่ดีที่สุด

ที่ Better Vision Accuracy Expertise Academy หรือ BVAX Academy สถาบันพัฒนาความเป็นเลิศในด้านวิชาชีพและการให้บริการในธุรกิจแว่นตา พนักงานจากหอแว่นทุกคนจะได้รับการฝึกอบรมไม่ใช่เพียงภาคทฤษฎีหรือภาคปฏิบัติ แต่ยังมีการฝึกฝนผ่านการทำงานจริงกว่า 200 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีการสอบวัดผลที่เข้มข้น เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพนักงานของเราทุกคนคือผู้ที่มีความเป็นเลิศทางทักษะและความเชี่ยวชาญด้านแว่นตาที่แท้จริง เพราะการตัดแว่นตาไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องอาศัยความละเอียดอ่อนสูงและแตกต่างกันไปแต่ละบุคคล ดั้งนั้นพนักงานจากหอแว่นทุกคนจำเป็นต้องผ่านการฝึกฝนอย่างเข้มข้นภายใต้มาตรฐานเดียวกัน เพราะความเชี่ยวชาญไม่ใช่เรื่องที่สร้างกันง่ายๆ BVAX Academy จึงสร้างหลักสูตรอบรมผู้เชี่ยวชาญที่ครอบคลุมและมีมาตรฐานสากลด้านสายตา เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญและพร้อมช่วยแก้ปัญหาสายตาที่คุณมีได้เสมอ

นอกจากนี้ ที่หอแว่นยังมี BVAX Master ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตา ด้วยความชำนาญจากประสบการณ์ในการทำแว่นสายตามาเป็นเวลามากกว่า 5 ปี และยังผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐาน BVAX Academy ทำให้ BVAX Master จะสามารถวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้า อีกทั้งยังสามารถแก้ไขปัญหาสายตาให้กับลูกค้าได้อย่างตรงจุด โดย BVAX Master จะให้ความช่วยเหลือลูกค้าทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่การวัดค่าสายตา วิเคราะห์ปัญหาสายตา รวมถึงแนะนำกรอบแว่นและเลนส์ ตลอดจนการปรับดัดแว่นให้ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตประจำวันอย่างชัดเจนและมีความสุขที่สุด

ยกระดับการบริการให้ดียิ่งขึ้นด้วย BVAX Warranty การรับประกันที่ครอบคลุมที่สุด เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าว่าจะได้แว่นตาที่ใส่สบายที่สุด ดูแลทุกสายตา เพื่อให้ลูกค้ามีคุณภาพการมองเห็นที่ดีตลอดการใช้งาน

1. รับประกันเปลี่ยนเลนส์หากใส่ไม่สบายนานถึง 1 ปี
2. รับประกันมัลติโค้ตเคลือบเลนส์สูงสุดถึง 3 ปี
3. รับประกันคุณภาพกรอบแว่นนานถึง 1 ปี
4. รับประกันอุบัติเหตุและสูญหายด้วยส่วนลด 50% นานถึง 1 ปี
5. บริการหลังการขายโดยไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งาน

เงื่อนไขการรับประกันเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ด้วยการบริการที่ตั้งใจส่งมอบคุณภาพการมองเห็นที่ดีมาตลอด 70 ปี ด้วยความเชี่ยวชาญและมาตรฐานจากหอแว่น เรายังคงยืนยันเดินหน้าแก้ไขปัญหาสายตาให้กับลูกค้า เพราะคุณภาพสายตาของคุณคือหัวใจการทำงานของเรา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของหอแว่น