บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด จัดงาน “Nestlé Healthy Family Fair” จัดเต็มกับกิจกรรมที่ทั้งสนุกและให้ความรู้ด้านสุขภาพ โภชนาการ และการรักษ์โลกอย่างยั่งยืน ภายใต้คอนเซปต์ปิกนิกบาร์บีคิวในบรรยากาศสวนกลางกรุง ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเนสท์เล่ในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับสังคมไทยตามหลักการ ESG สิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล ตลอดระยะเวลายาวนานกว่า 130 ปีที่ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยงาน Nestlé Healthy Family Fair ในครั้งนี้ช่วยเสริมสร้างความรอบรู้ด้านสุขภาพ รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยมีไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดี ผ่านเกม การแสดง ขบวนพาเหรดสุดคึกคัก และการสาธิตเมนูสุขภาพ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน
นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา130 ปี เนสท์เล่ประเทศไทยยึดมั่นในปรัชญา “Good food, Good Life” อาหารดี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี มาโดยตลอด เราจึงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการ พร้อมเพิ่มผลิตภัณฑ์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ อีกทั้งยังส่งเสริมความรู้ด้านโภชนาการ และการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินอยู่เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทยทั่วประเทศ เนสท์เล่ได้จัดกิจกรรมเนสท์เล่คาราวานครอบครัวแข็งแรงมาต่อเนื่อง 15 ปี ในชุมชนทั่วประเทศไทย เพื่อให้ความรู้ด้านโภชนาการแก่ผู้บริโภคชาวไทยที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง และเพื่อเป็นการปิดท้ายโครงการที่ดำเนินมาตลอดทั้งปีนี้ เราจึงจัดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครกับงาน Nestlé Healthy Family Fair ในสวนกลางกรุง เพื่อให้คนกรุงเทพฯ ได้เรียนรู้และสนุกกับกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เป็นการส่งความสุขส่งท้ายปีอีกด้วย”
“Nestlé Healthy Family Fair” จัดขึ้นในคอนเซปต์ปิกนิกบาร์บีคิวในบรรยากาศสวนกลางกรุง ณ อุทยาน 100 ปีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ ชิลล์ กับบรรยากาศปิกนิกบาร์บีคิวสุขภาพในสวน พร้อมการสาธิตการทำอาหารสุขภาพ ตามแนวคิด Good for You และ Good for the Planet และยังตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการเมนูที่ทำได้ง่ายและมีประโยชน์ โดย เชฟนิค ณัฏฐพล ภวไพบูลย์ จากร้านอาหารวังหิ่งห้อย ระดับมิชลินสตาร์ และรับฟังมุมมองการดูแลสุขภาพสุดคิวต์ของ ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ชม ขบวนพาเหรด Good food, Good life สุดตระการตา และแฟลชม็อบแดนซ์สุดคึกคัก ชิม อาหารและเครื่องดื่มสุขภาพจากร้านดัง รวมไปถึง “เนสท์เล่คาเฟ่” ที่มาพร้อมกับเมนูเครื่องดื่มสุขภาพสุดพิเศษ เช่น เนสวิต้าแอปเปิลปั่น นมหมีน้ำผึ้งปั่น และช็อป ผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ที่ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพในราคาสุดพิเศษ
นอกจากนี้ ยังมีเกมและกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพในโซนต่างๆ ทั่วงาน เช่น เกมเช็กอายุร่างกาย ที่ชวนทุกคนให้ดูแลน้ำหนักตัวและปรับพฤติกรรมสุขภาพ ด้วยเคล็ดลับการกินอยู่อย่างสมดุลจากเนสท์เล่ เกมจังก้ายักษ์ ที่ให้ความรู้เคล็ดลับส่งเสริมสุขภาพและโภชนาการที่ดีผ่านการตอบคำถามสนุกๆ เกมไมโล ที่มุ่งส่งเสริมให้เด็กๆ เพิ่มกิจกรรมทางกาย ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมออย่างน้อย 3-5 วันต่อสัปดาห์ และเกมแยกขยะ ที่สอดแทรกความรู้เรื่องการแยกขยะและส่งเสริมให้ผู้บริโภคเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้ เพื่อดูแลโลกของเราไปด้วยกัน
การจัดงาน Nestlé Healthy Family Fair เป็นการปิดท้ายปีของโครงการเนสท์เล่คาราวานครอบครัวแข็งแรงอย่างยิ่งใหญ่จาก 130 ชุมชนทั่วประเทศ สู่พื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดในงานสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเนสท์เล่ในการส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับผู้บริโภค (Good for You) และเพื่อโลกของเรา (Good for the Planet)