• เผาควัน คนในพื้นที่แจ้งมา อู่รถบัสแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 3 ถนนบ้านทุ่ม-มัญจา ต.บ้านทุ่ม อ.เมืองขอนแก่น เผาขยะ ที่เป็นสารอันตรายกับระบบหายใจเหมือนอยู่ในหมอก ขาวโพลน ไปหมด เจ้าหน้าที่จากกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลบ้านทุ่มเคย ตักเตือน ก็หยุดเผาไปไม่นาน กลับมาเผาอีก กลิ่นเหม็น รบกวนแสบจมูก แสบตา นอนไม่ได้ ขอให้จัดการจริงจังเสียที...
  • เหม็นแก๊ส คนทนเหม็นไม่ไหวกลัวอันตรายจากแก๊ส ร้องเรียนมาว่า ปั๊มแก๊ส LPG แถวบ้านพารา ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ปล่อยแก๊ส กลิ่นเหม็นมาก หวั่นเกิดอันตรายหากมีประกายไฟ โดยเฉพาะคนอยู่ใกล้เคียงได้รับความ เดือดร้อน จนนอนไม่หลับ วอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบหน่อยว่ามีความปลอดภัยหรือไม่ ทำไมกลิ่นแรงมาก...
  • วิ่งถนนพัง ชาวบ้านในซอย เอกชัย 69 เขตบางบอน กทม. ร้องเรียน รถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกหิน ทราย ใช้ซอยเอกชัย 69 เป็นเส้น ทางลัด หลบตำรวจ จากถนนพระราม 2 ไปออกถนนเอกชัย วิ่งกันทั้งวันจน คอสะพาน ข้ามคลองพัง ถนนในซอยชำรุดมีแต่ หลุมบ่อ เต็มไปหมด เคยร้องเรียนไปที่สำนักงานเขตและสถานีตำรวจในพื้นที่แต่ก็ไม่ดำเนินการอะไรยังปล่อยให้ วิ่งจนพัง หวังขอความช่วยเหลือจาก สส.เจ้าของพื้นที่ โทรศัพท์เข้าสำนักงานกี่ทีไม่มีคนรับสาย ทนกันต่อไป...
  • ดังมากขึ้น ผู้พักอาศัยในซอย เจริญกาญจน์ 9 ถนนเสรีไทย 41 เขตบึงกุ่ม กทม. ร้องทุกข์ เดือดร้อนจาก อู่ซ่อมรถ บริเวณหัวมุมซอยเคาะรถ เสียงดัง ตั้งแต่เช้าถึงเย็น พ่นสีไม่มีห้องป้องกันทำให้ ละอองสี และกลิ่นเหม็นรบกวน เคยร้องเรียนไปถึง เขตบึงกุ่ม หลังมีเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจ ปรากฏว่า ทุกข์หนัก กว่าเก่าเสียงเคาะดังถี่และ หนักมากขึ้น ถ้าคำสั่งเจ้าหน้าที่ไม่มีความหมายจะอยู่ยังไงกัน...

...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์