• คัดค้าน ชาวบ้านในพื้นที่ หมู่ 6 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เรียกร้องให้ปศุสัตว์จังหวัด เลิกล้มความคิดที่จะเอา หมูเถื่อนที่มีการลักลอบนำเข้ามาฝังกลบในพื้นที่ของสำนักงานศูนย์วิจัยและบำรุงพันธุ์สัตว์ปราจีนบุรี เพราะมีบึงน้ำใหญ่ ใช้ผลิตน้ำประปาบริการชาวบ้าน 2 ตำบล หวั่นส่งผลกระทบสุขภาพและสิ่งแวดล้อม หากคนในพื้นที่มีความตื่นตัวแบบนี้ ไม่มีแอบกลบฝังแน่นอน...
  • ดังรบกวน บ้านนกนางแอ่น โชคสมาน 5 ซอย 18 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตั้งอยู่ท่ามกลางชุมชน เจ้าของสร้างไว้ให้นกอาศัย ไม่ค่อยได้เข้ามาดู หลายวันที่ผ่านมามีเสียงดังเหมือนเสียง ลูกปืนพัดลม ขนาดใหญ่แตก รบกวนทั้งวันทั้งคืน เด็กๆ ทำการบ้านอ่านหนังสือไม่รู้เรื่อง คนป่วย พักผ่อนไม่ได้ เครียดกันทั้งซอย หน่วยงานที่รับผิดชอบประสานเจ้าของตรวจสอบแก้ไขด้วย...
  • ท่วมเหม็น จุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองบางแพรก ด้านถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มี น้ำท่วมขัง ประมาณ 30 เซนติเมตร น้ำเสีย มาจากชุมชนและเอ่อล้นจากคลอง ขังนองจนมีสีดำ เน่าเหม็น ขับขี่รถผ่านต้องระวังน้ำเน่ากระเซ็นใส่โดยเฉพาะมอเตอร์ไซค์ ชาวบ้านแจ้งว่า กรมทางหลวง นำเครื่องสูบน้ำมาติดตั้ง 2 เครื่อง แต่ไม่มีคนเปิดใช้งานจึงท่วมมานานแรมปี...
  • หลบไป ที่แยกพรานนก เขตบางกอกน้อย กทม. ไรเดอร์ ส่งอาหารขี่รถมอเตอร์ไซค์บนฟุตปาท วิ่งกันขวักไขว่ สร้างความเดือดร้อน ให้คนใช้ทางเดินต้อง หลบหลีก เพราะขี่แบบไม่สนใจใคร หากกลัวถูก เฉี่ยวชนก็รีบเดินหลบไป แถมจอดในจุดห้ามจอด เทศกิจ และตำรวจ ควรต้องดูแลหน่อย อย่าปล่อยขับขี่กันตามสบาย ป้อมตำรวจก็อยู่ใกล้ๆไม่กี่เมตร...

...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่