การท่องเที่ยวฮ่องกง ร่วมกับกรมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวมณฑลกวางตุ้ง และสำนักงานการท่องเที่ยวของรัฐบาลมาเก๊า เปิดตัวแคมเปญประชาสัมพันธ์ "เขตเศรษฐกิจพิเศษอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า" หรือ Greater Bay Area ใน Theme "Greater Bay Area - Connecting Great Experiences" ณ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เพื่อนำเสนอสถานที่เที่ยวใหม่ๆ '9+2' เมืองในเขตเศรษฐกิจพิเศษ คือ 9 เมืองในมณฑลกวางตุ้ง ประกอบด้วย กว่างโจว เซินเจิ้น จูไห่ ฝอซาน ฮุ่ยโจว ตงกวน จงซาน เจียงเหมิน จ้าวชิง และ 2 เขตบริหารพิเศษ ฮ่องกง และมาเก๊า

พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัวเว็บไซต์การท่องเที่ยว GBA แบบครบวงจร เพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และช่วยนักท่องเที่ยววางแผนการเดินทาง และได้สนุกไปกับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นอีกมากมาย

โดยผู้มาร่วมงานอย่าง คุณสุมานี พิพัฒนนันท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท Roongsarp Travel Services มองว่าเว็บไซต์จะช่วยให้บริษัทนำเที่ยวนำเสนอโปรดักส์ใหม่แก่ลูกค้าของตนเองได้ และทั้ง 3 ภูมิภาคของ GBA ต่างเป็นที่คุ้นเคยในหมู่นักท่องเที่ยวไทยอยู่แล้ว จึงมั่นใจว่า GBA จะครองใจนักท่องเที่ยวไทยได้แน่นอน

ทั้งนี้ การท่องเที่ยวฮ่องกง จะยังคงใช้กลยุทธ์ส่งเสริมการขายอื่นๆ โดยผนึกรวมทรัพยากรในแต่ละเมือง มาเป็นจุดดึงดูดนักเดินทางสู่การท่องเที่ยวที่หลากหลาย สนุก และประทับใจไม่ลืม

ติดตามรายละเอียดได้ที่ Website : https://www.discovergreaterbayarea.com

#GreaterBayArea
#discovergreaterbayarea
#discoverGBA