• ตลาดร้าง ชาวบ้าน ต.สิ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เดือดร้อนหนัก ถนนหน้าตลาดสด เทศบาลตำบลขุนหาญ ถูกใช้เป็นพื้นที่วางของขาย เต็มถนน จนไม่สามารถใช้สัญจรได้ ขณะที่แผงขายของในตลาดสดที่สร้างด้วยงบประมาณจำนวนมาก ถูกใช้เป็นที่เก็บของมีสภาพปล่อยร้าง เคยมีการร้องเรียนตั้งแต่นายกเทศมนตรีคนเก่าจนมาถึงปัจจุบันปัญหาไม่เคยได้รับการแก้ไข...
  • เหม็นมาก ฟาร์มหมูขนาดใหญ่ริมถนน แก้งคร้อ-คอนสวรรค์ ต.ห้วยไร่ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ส่งกลิ่นเหม็นโชย เข้าหมู่บ้านหนองแดงและหมู่บ้านโสกหาด โดยเฉพาะวันไหนฝนตกจะเหม็นมาก ฟาร์มนี้ตั้งมานาน 5-6 ปี เพิ่งจะมีกลิ่นเหม็นรุนแรงในปีนี้ ร้องเรียน ไปที่เจ้าของฟาร์มให้แก้ไข หายเหม็นไม่นานก็กลับมาเหม็นคลุ้งอีก อบต.ห้วยไร่ ช่วยไปตรวจสอบทีทำไมหลายปีก่อนไม่เหม็น...
  • จะเป็นลม ประชาชนใน อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ไปทำเรื่องขอใช้น้ำประปาในสาขาพื้นที่เจ้าหน้าที่บอกบ้านอยู่ ติดถนนใหญ่ แต่อยู่คนละฝั่งกับท่อน้ำต้องมีค่าเจาะข้ามถนน ค่าอุปกรณ์รวมค่าบริการ ไม่เกิน 3 หมื่น นอกจากนี้ยังมีค่า มาตรน้ำ ที่ต้องจ่ายก่อน 2.8 หมื่น รวมค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น 5.8 หมื่น คนอยากใช้น้ำได้ยินราคา แทบลมใส่จริงเท็จยังไง กปภ.ตรวจสอบหน่อยอย่าปล่อยให้คนสงสัย...
  • พังนานแล้ว ชาวบ้านในซอยบางกร่าง 63/4 หมู่ 2 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี บ่นว่าต้องทนใช้ถนนที่มีแต่ หลุมบ่อ มานานหลายปีและไม่รู้ต้องทนใช้ไปอีกนานแค่ไหน เคยร้องเรียนและมีการเข้ามาปรับปรุงแก้ไขแต่ไม่รู้ ซ่อมยังไง ใช้สัญจรไม่นานก็อยู่ในสภาพผิวจราจร พังเหมือนเดิม ฝากไปถึงเทศบาลเมืองบางกร่าง จัดงบประมาณซ่อมเสียทีชาวบ้านอยากได้ถนนดีๆใช้...

...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่