บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มรายใหญ่แห่งประเทศไทย มูลค่าการลงทุนกว่าพันล้านบาท จัดจำหน่าย น้ำดื่มตราสยาม น้ำแร่ธรรมชาติตราสยาม และน้ำแร่อัลคาไลน์ธรรมชาติตราวิวัลก้า มุ่งมั่นและทุ่มเทในการผลิตและจัดจำหน่ายน้ำดื่มที่มีคุณภาพสู่ตลาด เป็นระยะเวลากว่า 27 ปี ด้วยประสบการณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เครื่องจักรนำเข้าจากต่างประเทศเป็นระบบอัตโนมัติตลอดสายการผลิต ตั้งแต่กระบวนการขึ้นรูปขวดพลาสติก บรรจุน้ำ และปิดผนึกฝา จนส่งมอบถึงมือลูกค้า ได้รับการควบคุมคุณภาพถึง 22 ขั้นตอนแห่งความสะอาด ประกอบกับแหล่งน้ำคุณภาพชั้นเลิศจากใต้ดิน ระดับความลึกกว่า 1,333 ฟุต มั่นใจถึงความสะอาด ปราศจากการปนเปื้อนจากสารอินทรีย์และเคมีต่างๆ ทำให้ได้รสชาติน้ำเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของน้ำดื่มสยาม อีกทั้งบริษัทฯได้รับมาตรฐานการรับรองคุณภาพในระดับสูง อาทิ มาตรฐานอุตสาหกรรมอาหาร (มอก.) มาตรฐานองค์การอาหารและยา (อย.) มาตรฐานระบบการจัดการความปลอดภัยของอาหาร (ISO 22000) ระบบมาตรฐานการรับรองความปลอดภัยสำหรับการผลิตอาหาร (FSSC 22000;Food safety system) มาตรฐานการผลิตที่เป็นเลิศและการควบคุมจุดวิกฤติอันตราย (GHPs , HACCP) มาตรฐานอาหารฮาลาล (HALAL) เป็นเครื่องหมายที่ยืนยันได้ว่า น้ำดื่มทุกขวดที่เราผลิตและจัดจำหน่ายเป็นสินค้าที่มีคุณภาพระดับสูง ในราคามาตรฐานที่ทุกคนจับต้องได้

บริษัทฯ ให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม โดยการใช้แหล่งพลังงานสะอาด (โซลาร์เซลล์) ทดแทนพลังงานแบบเดิม อีกทั้งส่งเสริมและพัฒนาการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเช่น การใช้เม็ดพลาสติกชนิด rPET และตอบรับนโยบายในการประหยัดพลังงานของภาครัฐ โดยการนำหลัก 3R Reduce คือการลดใช้ทรัพยากรน้ำจากการออกแบบระบบกรอง (Three stage RO) Reuse การนำน้ำล้างบรรจุภัณฑ์กลับมาใช้ในระบบสุขาภิบาลภายในโรงงาน Recycle การส่งเสริมร่วมมือกับองค์กรต่างๆในการรณรงค์การคัดแยกพลาสติก เพื่อนำมาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น เส้นใยผ้าไตรจีวร ชิ้นส่วนของเล่นเด็กภายในสนามเด็กเล่น เป็นต้น

อนึ่ง บริษัทฯได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลายภาคส่วนในการว่าจ้างผลิต สินค้ากลุ่มน้ำดื่มและน้ำแร่ธรรมชาติแบรนด์ลูกค้า ทั้งแบรนด์ชั้นนำในและต่างประเทศ ศูนย์จัดจำหน่ายโมเดอร์เทรดรายใหญ่ โรงพยาบาล ธนาคาร โรงเรียน และหน่วยงานราชการต่างๆ เพื่อนำสินค้าไปจัดจำหน่ายและให้บริการแก่ลูกค้า ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงให้บริการแก่ผู้ที่สนใจสั่งผลิตน้ำดื่มแบรนด์ของคุณ ด้วยขั้นตอนที่ สะดวก รวดเร็ว แพ็กเกจจิ้งที่หลากหลาย ในงบประมาณที่ควบคุมได้ พร้อมให้บริการจัดส่งถึงที่หมาย สนใจสั่งผลิตหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call center 02-599-0199 หรือ Line@Siamdrink ทางเจ้าหน้าที่จะให้คำแนะนำในทันที

ทั้งนี้ สินค้าน้ำดื่มตราสยาม ยังรุกหนักบุกตลาดออนไลน์ทุกช่อง ชูจุดขายน้ำดื่มคุณภาพ ราคาประหยัดบริการจัดส่งฟรี พร้อมรับทุกคำสั่งซื้อจัดโปรโมชั่นพิเศษทุกเดือน ให้บริการจัดส่งพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมให้บริการจัดส่งถึงที่หมาย บ้านพักที่อยู่อาศัย หมู่บ้าน คอนโด ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม มีลิฟต์ส่งทุกชั้น ถึงห้องของคุณ หรือสั่งซื้อได้ที่ shopee https://shope.ee/6KaGBFVJbd Lazada https://s.lazada.co.th/l.dOKw Line @siamdrink สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-599-0199