• ตกกระแทก - ถนนมิตรภาพในพื้นที่ อ.เมือง ขอนแก่น เริ่มจากเขตพื้นที่สำนักงาน ประปาขอนแก่น ไปจนถึงหน้าวัดป่าบ้านคำบอน รถบรรทุก วิ่งถนนชำรุดเป็นหลุมเต็มไปหมดทำให้ใช้เส้นทาง สัญจรลำบาก โดยเฉพาะคนต่างพื้นที่หลบหลุมไม่ทัน ตกกระแทก ช่วงล่างแทบพัง คันไหนโยกหลบได้แต่ก็อาจเกิด อันตราย เพราะเป็นเลนสวนกัน ขอให้หน่วยงานที่รับผิดชอบตรวจสอบซ่อมแซมให้ปลอดภัยหน่อย...
  • จุดย้อนศร - รถมอเตอร์ไซค์ ย้อนศร ย่านรังสิต จ.ปทุมธานี เป็นปัญหามานานมาก เริ่มตั้งแต่แถว ตลาดสี่มุมเมือง ยาวมาถึงหน้าเมืองเอกไปมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ย้อนศรตามกันมาเป็นขบวนเหมือนตัวเองขับขี่ถูกกฎหมาย ไม่สนใจใคร เพราะทางกลับรถบนถนนย่านนี้มัน ไกลมาก พวกไม่อยากอ้อมจึงยอมเสี่ยงย้อนศร ตำรวจ และเทศบาลควรหาทางแก้ไขจะมี ช่องพิเศษ ให้ก็ว่ากันไปไม่ใช่ปล่อยขี่กันตามสบาย อันตรายมาก...
  • ยังไม่เสร็จ - ก่อสร้างไม่เสร็จเสียที สกายวอล์ก เชื่อมโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เขตบางคอแหลม กทม. คนแถวนั้นบ่นมาว่าเริ่มสร้างตั้งแต่ก่อนเกิดการระบาดของ ไวรัสโควิด-19 ทุกวันนี้ยัง คาราคาซัง เห็นว่าที่ช้าเพราะเปลี่ยนผู้รับเหมาหลายรายแล้ว ขอให้ กทม. ช่วยตรวจสอบดูแลหน่อย ทำไมช้าจัง ประชาชนต้องเดินลอดทุกวันหวั่นเหล็กหล่นใส่...
  • แก้น้ำเน่า - ชาวบ้านร้องเรียนมานาน เริ่มมีความหวังขึ้นมาบ้างเรื่องโรงงานและหมู่บ้าน ปล่อยน้ำเสีย ลงคลองบางสีทอง ทำน้ำเน่ามี กลิ่นเหม็น ตั้งแต่บริเวณวัดรวกบางสีทอง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดย นายสุธี ทองแย้ม ผวจ.นนทบุรี นำหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลง พื้นที่และมีข้อสั่งการให้ร่วมแก้ไขปัญหา น้ำเน่าเสีย ทั้งในระยะสั้นและระยะยาวเพื่อให้คลองบางสีทองกลับมาใสดังเดิม...

...

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์