• ท่วมถนน - ชาวบ้านหนองอิไทย ต.สุขสวัสดิ์ อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ ร้องทุกข์ ถนนคอนกรีตระยะทางประมาณ 300 เมตร ที่ใช้สัญจรมานานมีสภาพ เหมือนคลอง ฝนตกทีไรน้ำจะท่วมสูง พอน้ำลดกลายเป็น ถนนดินโคลน เละมากชาวบ้านเรียกกันว่า ซอยน้ำท่วม ต้องทนทุกข์อยู่กับสภาพนี้นานร่วม 20 ปี วอน อบต.สุขสวัสดิ์ ดูแลแก้ไขให้เดินทางสะดวกสบายขึ้นที...
  • ทรุดพัง - แม่น้ำปราจีนบุรี ที่บ้านคลองตาหลวง หมู่ 2 ต.ท่างาม อ.เมืองปราจีนบุรี กัดเซาะตลิ่ง ทำให้ถนนเลียบริมคลองที่ชาวบ้านใช้เป็นเส้นทางหลักในการสัญจร ทรุดตัว พังทลาย ใช้เดินทางไม่ได้ หวั่นฝนตกหนักการกัดเซาะขยายพื้นที่ทำ บ้านทรุดพัง ทราบว่าทาง อบต.ท่างาม ทำเรื่องไปถึงสำนักโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดปราจีนบุรี เพื่อขอ งบประมาณ สนับสนุน แต่ยังไม่มีความคืบหน้า วอนช่วยเร่งพิจารณาหน่อย...
  • ฝุ่นทราย - ชาวบ้านหมู่ 8 ต.ดอนกระเบื้อง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เดือดร้อนจากปัญหา ฝุ่นละออง จากโรงงานร่อนทรายในพื้นที่แจ้งให้ อบต.ดอนกระเบื้อง ไปตรวจสอบ ผลกระทบ กับชุมชนและพบว่ายังไม่ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบกิจการที่เป็น อันตราย ต่อสุขภาพ จึงให้หยุดไปก่อนแต่พบว่ายังมีการ ร่อนทราย ต่อเนื่องจึงเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามกฎหมายอย่างเข้มงวด...
  • ประปาแจง - การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ชี้แจง กรณีชาวบ้าน อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ร้องเรียนน้ำประปา ขุ่นเหลือง มีตะกอน เนื่องจาก กปภ.สาขาหนองเรือ ปรับปรุงระบบผลิตน้ำบริเวณสถานีผลิตน้ำ ดอนโมง จำเป็นต้องหยุดผลิตน้ำและการตัดประสานท่ออาจมีดินและ ตะกอน ปะปนเข้าไปในเส้นท่อ เมื่อเปิดจ่ายน้ำในช่วงแรกอาจจะพบ น้ำมีสีขุ่น จึงได้เร่งระบายตะกอนเพื่อนำน้ำขุ่นออกและเมื่อน้ำเต็มระบบจะให้บริการน้ำประปาได้ตามปกติ...

...

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์