ไทยรัฐออนไลน์ พร้อมยกทัพบุกกรุง จัดแคมเปญใหญ่ "เปิดไทยรัฐออนไลน์ทุกวัน ทันทุกข่าวสาร" หวังให้คนไทยเข้าถึงข่าวสารล่าสุดที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ ทุกเวลาที่ต้องการ

"ไทยรัฐออนไลน์" สื่อในเครือไทยรัฐกรุ๊ป ที่มุ่งเน้นในการสื่อสารข่าวสาร และเนื้อหาคุณภาพที่เป็นประโยชน์ ตั้งแต่เรื่องราวการเมือง สังคม ไปจนถึงเรื่องความบันเทิง และสไตล์การดำเนินชีวิตที่หลากหลาย ด้วยแพลตฟอร์มที่ทันสมัยและสะดวกสบาย ไทยรัฐออนไลน์มุ่งมั่นที่จะเป็นเสียงสื่อสารที่นำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ผู้อ่านในทุกๆ วัน 

ไทยรัฐออนไลน์ พร้อมที่จะให้ประสบการณ์การเข้าถึงข่าวสารที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการจัดแคมเปญ เปิดไทยรัฐออนไลน์ทุกวัน ทันทุกข่าวสาร โดยทุกคนสามารถเข้าถึงเนื้อหาข่าว และคอนเทนต์วาไรตี้ที่มีคุณภาพ ทั้งในรูปแบบของบทความ วิดีโอ และพอดแคสต์ ให้ประสบการณ์การอ่านข่าว และเสพคอนเทนต์ที่แตกต่างจากเดิม โดยมุ่งหวังที่จะทำให้คนไทยได้เข้าถึงข่าวสารล่าสุดที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ ทุกเวลาที่ต้องการ

...

นอกจากนี้ ไทยรัฐออนไลน์ ยังมุ่งมั่นที่เข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันคนไทย ด้วยการยกทัพบุกเมืองกรุงฯ ผ่านจอ Digital Billboard หลากหลายจุด อาทิ สยาม สีลม อารีย์ อโศก ฯลฯ สำหรับท่านที่พบเจอสามารถถ่ายภาพ โพสต์ลงโซเชียลมีเดียของตัวเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #เปิดไทยรัฐทุกวัน มีสิทธิรับ Voucher Inthanin ฟรี ตั้งแต่วันนี้ - 31 ส.ค. 66   

กติกาในการร่วมสนุก

- ถ่ายรูปป้ายโฆษณา “ไทยรัฐออนไลน์” ที่ไหนก็ได้
- โพสต์รูปลงใน Facebook ของคุณ พร้อมใส่แฮชเท็ก #เปิดไทยรัฐทุกวัน
- ตั้งโพสต์ทั้งหมดเป็นสาธารณะ
- ทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีที่มีสิทธิได้รับบัตรกำนัลอินทนิล วันละ 5 คน โดยแจกจำนวน 2 ใบ/คน (มูลค่าบัตรละ 100.-/ใบ)

ประกาศผลผู้โชคดีภายใน 2 กันยายน 2566 ที่ Facebook Page : Thairath - ไทยรัฐออนไลน์

ทั้งนี้ เรามุ่งหวังที่จะเป็นเสียงสื่อสารสำหรับคนไทยทุกคนในทุกวัน ด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ทันสมัย นำเสนอข่าวสารและคอนเทนต์ที่เข้าถึงง่าย สามารถติดตามได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างสะดวกสบาย โดยเชื่อว่าการรับข้อมูลความรู้ในปัจจุบันคือสิ่งสำคัญ เราจึงมุ่งมั่นที่จะเป็นสื่อที่ไร้ขีดจำกัดทางเวลา สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามได้ทาง Thairath Online ทุกช่องทาง

ติดตาม Thairath Online ได้ทาง

Facebook : Thairath - ไทยรัฐออนไลน์ 
Instagram : @thairath 
Line : @thairath
Twitter : @Thairath_News 
Youtube : @thairathonline
Tiktok : @thairath_news
Website : https://www.thairath.co.th