• คลองเหม็น น้ำในคลองช่วงบริเวณ คลองหนึ่ง ที่แยกจากคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี สีดำคล้ำ เน่าเสีย ส่งกลิ่นเหม็น ปลาตาย สร้างความเดือดร้อนให้ผู้พักอาศัยริมคลองอย่างหนักเพราะมีน้ำเสียจาก โรงงาน ตลาดสด และหมู่บ้านไหลลงท่อโดยไม่มีระบบบำบัดจนเป็นปัญหามานานมากฝาก เทศบาล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบ โรงงานต่างๆ ที่อยู่ริมคลองเข้มงวดหน่อย ลักลอบ ปล่อยน้ำเสียหรือไม่...
  • ถนนทรุด ถนนสายหนองพันทัน หมู่ 6 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ เพิ่งสร้างเสร็จและเทศบาลตำบลกระบี่น้อยได้ตรวจรับงานไปไม่นานได้เกิดการ ชำรุด เสียหาย ผิวถนนทรุดตัวและ แตกร้าว หลายจุด ชาวบ้านสงสัยใช้งบประมาณในการก่อสร้างเกือบ 10 ล้านบาท ทำไมถึงชำรุดไวทั้งที่ไม่ได้มีรถสัญจรมาก อยากให้ เทศบาล ตรวจสอบขั้นตอนการสร้างได้ มาตรฐาน หรือไม่ และขอให้เร่งซ่อมแซมแก้ไขก่อนจะเสียหายมากขึ้น...
  • แว้นอาหรับ ชาวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เบื่อเต็มที แก๊งอาหรับ เช่ามอเตอร์ไซค์ซิ่ง ป่วนเมือง รวมตัวกันเป็นกลุ่มใหญ่ขับรถเบิ้ลท่อเสียงดัง บีบแตร สนั่นหวั่นไหวทั้งคืนไม่หลับไม่นอนสร้างความ เดือดร้อน ทั้งฝ่าฝืนกฎจราจร ย้อนศร จอดขวาง ปิดถนนแข่งซิ่งวิ่งเต็มซอยไม่สนใจใคร เป็นปัญหามานานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องควรต้องเร่งแก้ไขอย่างจริงจังเสียที ปล่อยแว้น ป่วนเมืองกันแบบนี้เลยมีคนสงสัยทำไม สภ.พัทยา “เกียร์ว่าง” ...
  • ไม่มืดแล้ว กรมทางหลวงโดยแขวงทางหลวงขอนแก่นที่ 3 บ้านไผ่ ชี้แจงถึงกรณี ไฟส่องสว่าง ริมทางหลวงหมายเลข ทล.2131 กม.6+000-7+000 ดับมืดสนิท ตั้งแต่บริเวณหน้าศาลปกครองขอนแก่น ไปจนถึงโรงเรียนขอนแก่นวิเทศศึกษา อ.เมืองขอนแก่น ตรวจสอบพบสาเหตุมาจากถูกขโมย ตัดสายไฟ ได้ให้เจ้าหน้าที่เร่งแก้ไขเสร็จแล้วและให้ สำรวจ ไฟส่องสว่างบนทางหลวงอยู่เสมอเพื่อให้เกิดความสะดวกปลอดภัยต่อผู้ใช้เส้นทาง...

...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์