• กลัวไฟไหม้ ชาวชุมชนซอยพูลศรี-ส่องศรี ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี แจ้งว่า มีบ้านหลังหนึ่งในซอยส่องสี (บางศรีเมือง 28) สร้างโกดัง ปลูกติดบ้านพักอาศัยมีการ เก็บของเก่า พลาสติกและกระดาษไว้จนแน่น บางจุด กองถม ไว้สูงมาก รวมทั้งยังมีถัง สารเคมี เก็บสะสมไว้ด้วย คนในชุมชนหวั่น ไม่ปลอดภัย หากมีประกายไฟ เรียกร้องไปถึง เทศบาลเมืองบางศรีเมือง ช่วยเข้าไปตรวจสอบมาตรการป้องกันความปลอดภัย จะได้อุ่นใจขึ้นหน่อย...
  • กลิ่นเหม็น ร้องกันมาไม่หยุดหย่อน ปัญหากลิ่นเหม็นจาก ฟาร์มหมู ชาวบ้านในพื้นที่ หมู่ 4 ต.วังตะเคียน อ.หนองมะโมง อ.ชัยนาท ไม่อยากทนดม กลิ่นขี้หมู เพราะทางฟาร์มและเทศบาลวังตะเคียนหมดทางแก้ปัญหาที่ส่ง ผลกระทบ กับชาวบ้านทั้งเรื่องกลิ่นน้ำเสียและ ฝูงแมลงวัน ต้องทนกลิ่นเหม็นมานาน วอนหน่วยงานภาครัฐเข้าไปช่วยเหลือจัดการ ปัญหากลิ่น ที่มากขึ้น รวมไปถึงสิ่งปฏิกูลที่อาจจะรั่วไหลออกมาจากฟาร์ม...
  • ต้องหลบ ชาวบ้านในซอยไกรเกรียงยุค (สะพานคู่) ต.มะขามหย่ง อ.เมืองชลบุรี ร้องทุกข์ เจ้าของบ้านหลังหนึ่งในซอยเดียวกันสร้างบ้านใหม่และ ตั้งเสาไฟ ริมถนนทำให้รถวิ่งสวนทางลำบากเพราะเดิมถนน แคบมาก เมื่อมีเสาไฟทำให้ต้องคอยหลบหลีกเสาทั้งสองข้างทาง ผู้พักอาศัยในซอยกว่า 60 หลังคาเรือน เดือดร้อน วอนเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเข้ามาตรวจสอบแก้ไขขอให้ ขยับจุดใหม่ เพื่อให้รถวิ่งผ่านได้สะดวกปลอดภัย...
  • เต็มถนน คนใช้รถใช้ถนนเรียกร้องให้ กทม. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ แก้ไข ความแออัด บนถนนลาดพร้าวซอย 18 เขตจตุจักร กทม. บริเวณช่วงต้นซอยช่วงเย็นจะมีร้านค้า รถเข็น แผงลอย ขายผัก ขายอาหาร ทั้งสองฝั่งถนน ขณะที่คนมาซื้อของก็จอดรถ ขวางทาง ทำให้ประชาชนต้องลงมาเดินบนถนน ขับรถเข้าซอยต้องระวังทั้งรถที่ ขับเบียด และระวังคนที่เดินขวักไขว่ ขอให้จัดระเบียบหน่อย ปล่อยเละมานานแล้ว...

...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์