สร้างความสำเร็จอีกก้าวอย่างสวยงามสำหรับ “สิงห์” แบรนด์ไทยที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ หรือ Official Beer Partner ในรายการกอล์ฟเก่าแก่ที่สุดของโลก อย่าง The Open ที่เพิ่งจบการแข่งขันไป ตอกย้ำภาพลักษณ์เบียร์ไทยระดับเวิลด์คลาส ก้าวสู่การเป็น Global Brand ที่ได้รับการยอมรับระดับสากล โดย “บูธสิงห์” สร้างบรรยากาศคึกคัก ได้รับการตอบรับอย่างดี ผ่านสายตาผู้เข้าชมร่วม 3 แสนคน ในสนามตลอด 4 วัน ณ สนามรอยัล ลิเวอร์พูล กอล์ฟ คอร์ส ประเทศอังกฤษ

นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากแบรนด์ “สิงห์” ได้รับข้อเสนอการทำงานร่วมกัน ในฐานะ Official Beer Partner ของ The Open รายการกอล์ฟเก่าแก่ที่สุดของโลก และได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันเป็นระยะเวลา 3 ปี ระหว่างปี 2023-2025 ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการ จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์สิงห์สำหรับการต่อยอดโอกาสในตลาดต่างประเทศ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นโกลบอลแบรนด์ เป็นที่รู้จักระดับ Worldwide และเพิ่มโอกาสให้กลุ่มลูกค้าได้สัมผัสแบรนด์สิงห์มากยิ่งขึ้น จากที่ก่อนหน้าได้เข้าไปสร้างฐานการผลิตเบียร์ในประเทศอังกฤษ เพื่อป้อนสู่ตลาดในแถบยุโรป รองรับความต้องการที่คาดว่าจะเพิ่มมากขึ้น

โดยในการแข่งขันครั้งนี้เราได้นำ ‘เบียร์สิงห์’ ผลิตภัณฑ์คุณภาพไปเสิร์ฟในงาน ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และเป็นอีกบูธที่ได้รับความนิยม เป็นบูธที่คนส่วนใหญ่ที่ไปชมการแข่งขัน The Open เข้ามาใช้บริการ”

การเข้าเป็นพันธมิตร หรือ Official Beer Partner ของ The Open รายการกอล์ฟเก่าแก่ที่สุดของโลก จัดมาเป็นครั้งที่ 151 เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ระดับโลก (Global Brand) ของสิงห์ จากที่ผ่านมา สิงห์ ได้เข้าร่วมสนับสนุนรายการกีฬาชั้นนำของโลกมากมาย อาทิ การเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลชั้นนำของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (EPL) อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชลซี และเลสเตอร์ ซิตี้ การเป็นพาร์ทเนอร์กับการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี และการเข้าสู่วงการแข่งรถสูตรหนึ่ง หรือ F1 ซึ่งถือเป็นเบียร์สองแบรนด์แรกที่เข้ามาสนับสนุนวงการแข่งรถเอฟวัน โดยสิงห์ได้เริ่มเข้าไปเป็นผู้สนับสนุนทีมแข่งที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก อย่างทีมเรดบูล เรซซิ่ง ในปี 2009 และจากนั้นในปี 2016 ได้เข้าไปสนับสนุนทีมเฟอร์รารี จนถึงทีมระดับตำนานอย่าง อัลฟ่า โรมิโอ ในปัจจุบัน ซึ่งกีฬาเหล่านี้มีฐานแฟน และผู้ชมทั่วโลกมหาศาล ช่วยให้แบรนด์สิงห์เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในระดับโลกมากขึ้น